Biểu tượng thời trang thế ký 20 - Audrey Hepburn

- Cùng ngắm phong cách thời trang yêu kiều, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm của biểu tượng sắc đẹp thế kỷ 20 - diễn viên quá cố người Anh Audrey Hepburn

Audrey Hepburn sinh năm 1929, mất năm 1993. Bà là  một diễn viên điện ảnh huyền thoại của những thập niên 1950, 1960. Qua các cuộc bầu chọn, bà thường được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế kỷ 20. Audrey Hepburn cũng là một biểu tượng của thời trang và còn được biết tới với vai trò một người hoạt động nhân đạo, đại sứ thiện chí của UNICEF.







Audrey Hepburn đi vào lịch sử điện ảnh như một trong những diễn viên tài năng nhất. Bà đặc biệt thành công với các bộ phim hài lãng mạn. Năm 1999 Viện phim Hoa Kỳ đã xếp bà đứng thứ 3 trong số 25 nữ diễn viên huyền thoại của "Danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Viện phim Mỹ."













Với phong cách riêng biệt, đẹp cả trên màn ảnh lẫn ngoài cuộc sống, Audrey Hepburn được xem như một biểu tượng lớn của thời trang. Bà từng tạo nên những trào lưu mốt, ảnh hưởng tới cách ăn mặc của nữ giới. Audrey đã là nguồn cảm hứng sáng tạo cho Hubert de Givenchy, nhà tạo mẫu nổi tiếng và cũng là bạn thân của bà.







Việt Hà
(TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao