Billie Eilish bất ngờ khi nhạc của mình bị coi là trầm cảm và đau buồn

Billie Eilish cho rằng âm nhạc của cô là âm nhạc của sự "chân thật", không phải sự u uất như khán giả đang nhận định.

Billie Eilish mới đây đã xuất hiện trên series Origins, trong đó nữ ca sĩ/ nhạc sĩ chia sẻ về quan điểm của mình về âm nhạc. Cụ thể, giọng ca 20 tuổi không đồng tình với những ý kiến của khán giả cho nhạc của cô là "trầm cảm" và "u uất".

"Thật kì lạ khi tôi mới vào nghề, mọi người đều nói rằng nhạc của tôi buồn bã lắm, đen tối lắm. Với tôi điều này thật khó hiểu. Họ đã nghe nhạc của The Beatles hay Lana Del Rey chưa vậy?", Billie Eilish chia sẻ, "Tôi cảm thấy bất ngờ khi mọi người rằng tôi sáng tạo ra những ca khúc đen tối như thế đấy. Tôi chỉ viết về sự thực thôi mà".

Billie Eilish bất ngờ khi nhạc của mình bị coi là trầm cảm và đau buồn-1

Thực tế, ở năm đầu tiên sự nghiệp, Billie Eilish mang tới ấn tượng với phong cách ngầu, cá tính. Nét âm nhạc của nữ ca sĩ ở thời điểm này cũng được cho là quá đau buồn và "trầm cảm". Hơn nữa, với giọng hát đầy ma mị, âm nhạc của Billie Eilish lại càng độc lạ và dị thường hơn nữa.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, chủ nhân của giải thưởng Grammy đã thay đổi hơn rất nhiều so với những ngày đầu vào nghề. Billie thay đổi hình tượng, nhuộm tóc vàng, mặc những trang phục quyến rũ, bó sát thay vì những bộ quần áo dài rộng. Đây có thể coi là đánh dấu hình ảnh của một Billie Eilish hoàn toàn khác trong mắt công chúng.

"Tôi nhận thấy đã đến lúc rồi. Thực ra tôi luôn muốn được ăn mặc như vậy, thế nhưng tôi từng sợ hãi và không thoải mái với chính cơ thể của mình. Cuối cùng thì tôi cũng làm được, cũng đã đến lúc rồi", Billie thổ lộ trên thảm đỏ Met Gala năm 2021.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/billie-eilish-bat-ngo-khi-nhac-cua-minh-bi-coi-la-tram-cam-va-dau-buon-20221028144105595.htm

Billie Eilsh
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao