Bình Minh cùng câu chuyện đẹp mùa Trung thu

Tại đêm Hội Ước mơ & Chia sẻ, MC Bình Minh – Đại sứ thương hiệu Đại Phát đã có buổi talkshow với hai khách mời đặc biệt nhằm góp phần giúp cho các em nhỏ nơi đây có được đời sống tốt hơn.

Đây là sự kiện thường niên được Công ty Thực phẩm Đại Phát duy trì trong suốt hơn 15 năm qua. MC Bình Minh với vai trò dẫn dắt chương trình đã có buổi trò chuyện cùng khách mời là cậu bé khiếm thị bẩm sinh và tự kỉ nhưng có năng khiếu âm nhạc, thực sự yêu thích đàn hát tên Tiểu Kiệt và người thầy dạy đàn. Buổi trò chuyện xoay quanh hành trình vượt khó để học đàn của bé Kiệt với nhiều chia sẻ đầy chân tình và bất ngờ, như một cách truyền nghị lực và cảm hứng đến các bạn nhỏ. 

Bình Minh cùng câu chuyện đẹp mùa Trung thu-1

Trong chương trình, Đại Phát đã gửi tặng Trung tâm Nhân đạo quê hương một chiếc đàn piano  nhằm giúp các bạn nhỏ tại Trung tâm có thể tập luyện hàng ngày để luôn có được niềm vui, thắp sáng và đeo đuổi ước mơ của mình.

Bình Minh cùng câu chuyện đẹp mùa Trung thu-2

Tại lễ hội, người xem cũng đã được thưởng lãm chiếc bánh Trung thu khổng lồ nặng 270kg, đường kính 1m, chế biến trong 48h bởi các chuyên gia của Đại Phát với 4 loại nhân đặc sắc. Kết thúc lễ hội, chiếc bánh đã được chia cho khách tham dự như một nghi thức “phá cỗ” truyền thống, với ý nghĩa sẻ chia tình yêu thương, chia sẻ may mắn thơm thảo trong mùa Trung thu.

Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh Trung thu dẫn đầu thị trường về đẳng cấp và xu thế ẩm thực. Đại Phát có tổng có 16 dòng lễ hộp, hiện đang là thương hiệu nhiều dòng lễ hộp nhất thị trường.

Trung thu 2017, sản lượng bánh Trung thu Đại Phát lên đến 500 tấn, tăng 35% so với năm 2016, căn cứ vào nhu cầu thực tế của thị trường, đồng thời đó cũng là một trong những nỗ lực nâng tầm đẳng cấp thương hiệu của Đại Phát.

Với quy trình sản xuất hiện đại và tuyệt đối an toàn, Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh hiếm hoi trong nước chuyên xuất khẩu đi các thị trường lớn như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Châu Âu nhiều năm nay.

Bình Minh cùng câu chuyện đẹp mùa Trung thu-3

Đại Phát cũng là một thương hiệu có phương châm phát triển kinh doanh một cách nhân văn, chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-minh-cung-cau-chuyen-dep-mua-trung-thu-n-133253.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao