BLACKPINK ế vé tại Bắc Mỹ?

Cư dân mạng tranh cãi không ngừng về tình trạng bán vé của BLACKPINK khi mở đợt encore Born Pink tại Bắc Mỹ.

Kết thúc 2 tuần diễn lịch sử tại Coachella 2023, BLACKPINK ngay lập tức trở lại với lịch trình World Tour còn dang dở. Hâm nóng Born Pink bằng 2 đêm tại Mexico, nhóm tiếp tục trở thành chủ đề hot. Mới đây, YG đã mở bán vé Born Pink cho loạt show encore tháng 8 tại các điểm sân vận động khủng tại Bắc Mỹ. Chỉ sau 2 ngày mở bán, cư dân mạng đã tranh cãi không ngừng về khả năng đi tour ế vé của nhóm nhạc nữ toàn cầu. 

BLACKPINK ế vé tại Bắc Mỹ?-1
YG mở bán vé cho loạt show Born Pink Bắc Mỹ cho BLACKPINK vào tháng 8

Cụ thể, một bài đăng cho rằng tình trạng bán vé concert tại Bắc Mỹ của BLACKPINK hiện là đáng báo động. Các dẫn chứng chỉ ra YG đã mở bán cho công chúng từ nhiều ngày, nhưng vẫn còn rất nhiều ghế trống tại 2 đêm diễn ở Metlife Stadium và đêm diễn ở Allegiant Stadium trong khuôn khổ Born Pink Tour Encore. Là nhóm nhạc nữ toàn cầu và đang liên tục lập kỷ lục doanh thu hàng đầu thế giới, bài đăng trên ngay lập tức tạo tranh luận lớn. 

BLACKPINK ế vé tại Bắc Mỹ?-2
Bài đăng ho rằng tình trạng bán vé concert tại Bắc Mỹ của BLACKPINK đáng báo động

Ngay lập tức, BLINK "phản pháo" bài đăng nêu trên, đưa ra nhiều lý lẽ chứng minh tốc độ bán vé của BLACKPINK không có gì đáng lo ngại. Cụ thể, YG mở bán xấp xỉ 230 nghìn vé, sau 2 ngày sold out tầm 80% chỉ còn xấp xỉ 25 nghìn vé. Còn hơn 3 tháng nữa mới đến lịch trình Born Pink Tour Encore Bắc Mỹ, việc bán vé như trên đạt tốc độ bán ra khá nhanh, không dễ có nhóm nhạc Kpop nào đạt được thành tích này. Bên cạnh đó, giá vé cao và quy mô sân vận động lớn cũng ảnh hưởng đến tốc độ. Mặc cho các tranh cãi, BLACKPINK vẫn là nhóm nhạc nữ có doanh thu cao nhất hiện tại dù chưa hoàn thành tour Born Pink.

 BLACKPINK ế vé tại Bắc Mỹ?-3
Chỉ với 26 đêm diễn tính đến đầu năm 2023, BLACKPINK đã lập kỷ lục doanh thu

Phản ứng netizen: 

- Tính ra còn gần 4 tháng nữa mới diễn, mới mở vài ngày sold 80% thì báo động gì vậy? Trong gần 4 tháng còn khoảng chục show mà, không lẽ kêu fan đừng mua show khác để mua Metlife Allegiant rồi ngồi nhà đợi? 

- Mở bán tổng cộng đâu đó ~230k vé, mới 2 ngày còn ~25k vé, là nhiều ngày chưa, là đáng báo động chưa?

- BLACKPINK đã diễn năm ngoái rồi, giờ quay lại Mỹ diễn encore mà vé đắt + thêm một đêm tại Metlife thì có không sold out cũng là điều bình thường thôi.  Nói về khả năng chạy tour hiện tại BLACKPINK so được với sao US-UK luôn chứ chả phải mỗi Kpop. 

- Mở bán vài ngày chỉ còn có 25k vé chưa bán hết. Hơn nữa đây là tour encore, vé thì đắt, rẻ nhất cũng hơn 1 triệu 6 chưa tính thuế, vé đắt nhất hơn 35 triệu. Tour Bắc Mỹ năm ngoái 4 gái cũng gần 200k người với hơn 51 triệu đô rồi nên khỏi lo hộ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/blackpink-e-ve-tai-bac-my-2023050112484345.htm?fbclid=IwAR14Jr-3v-XiF6bOporNSkwr2X0KZcf1zx4YL6cIftkU63K8O_8Hu9AUo_c

BlackPink

Tin tức mới nhất