Bỏ túi 11 tỷ đồng/năm chỉ nhờ chăm 'comment dạo', bà mẹ trẻ khiến cư dân mạng vô cùng ganh tị

Đây đúng chất là việc nhẹ lương cao nhưng không phải ai cũng may mắn nắm bắt thời cơ như bà mẹ trẻ này.

Sia Cooper thực ra là một chuyên gia phòng gym nhưng lại vô cùng may mắn khi lọt vào top "25 nhân vật mạng có sức ảnh hưởng lớn nhất" theo bình chọn của tạp chí Times năm 2018. Cô nàng nổi tiếng vì một nguyên nhân không ai ngờ tới.


Sia Cooper và con gái

Sia Cooper cho biết để trở thành một blogger nổi tiếng trên mạng xã hội như hiện tại, cô không phải trải qua nhiều khó khăn như nhiều người khác. Trước kia, cô cũng là một cư dân mạng bình thường, nhưng mỗi khi lướt qua trang Instagram của những người nổi tiếng cô không "âm thầm" vào xem và "đi ra không dấu vết" mà lúc nào cũng để lại một "bình luận dạo" với nội dung tích cực, thân thiết và cởi mở.

Cái tên @diaryofafitmommyofficial chắc chắn sẽ quen thuộc với các fan của những ngôi sao này. Đặc biệt, do thuật toán của Instagram mà bình luận của Sia thường xuyên được đưa lên top đầu.


Chăm chỉ "comment dạo"


Cô nàng còn quảng bá khá nhiều nhãn hàng.

Cứ thấy @diaryofafitmommyofficial, nhiều fan cứ ngỡ rằng, người này chính là bạn bè thân thiết với idol của mình nên cứ vô tư follow, và chính điều này đã từng bước giúp cho trang cá nhân của Sia Cooper trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Bất ngờ và hơi ngạc nhiên trước sự nổi tiếng "bất đắc dĩ" này, Sia Cooper quyết định mình phải làm gì đó. Sia cho biết cô còn cài đặt thông báo nhắc nhở trên điện thoại, hễ có tài khoản hot đăng bài là cô sẽ lập tức bình luận. Giờ đây, nhờ cách thức tự quảng bá kỳ lạ này, Sia đã sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi, với lượng fan khổng lồ này, những thương vụ làm ăn của cô đều diễn ra trên mạng xã hội.

Nhiều nhãn hàng, nhà tài trợ thường xuyên liên hệ với cô để đặt quảng cáo, cô cũng tự tạo công việc cho mình bằng cách trở thành một blogger để duy trì lượng fan. Thu nhập hiện tại của cô là 500.000 USD/năm (11,5 tỷ đồng), có thể đảm bảo một cuộc sống thoải mái cho gia đình.

Nhờ chuyên đi “bình luận dạo”, Sia đã thu được hơn chục tỷ đồng mỗi năm.


Cô cũng phải gánh chịu nhiều bình luận ác ý

Nhiều fan phát hiện ra đã phản hồi khá tiêu cực. Họ chỉ trích, lăng mạ cho rằng cô là kẻ ăn bám, bấu víu người khác để nổi tiếng. Họ yêu cầu cô chỉ tập trung vào phòng gym của mình, đừng nên "lừa đảo" người khác như vậy.


Cư dân mạng còn ra chiếu chỉ nếu vẫn còn tiếp tục đăng quảng cáo. Họ đe dọa muốn sát hại con cô.

Thay vì buồn bã, chán nản, vì bị chê bai ngoại hình, ăn theo người nổi tiếng, Sia vẫn quyết định theo đuổi công việc này cuối cùng, bởi đây không có gì là phi pháp cả, nếu không thích, họ có thể unfollow cô.
 


Theo Báo Đất Việt


sống trẻ blogger Mạng xã hội

Tin tức mới nhất