"Bộ bộ kinh tâm" bản Hàn tung trailer đẫm nước mắt

(2Sao) - Khi chỉ còn gần 1 tháng nữa sẽ phát sóng tập đầu tiên, SBS đã phát hành trailer và poster chính thức cho “Scarlet Heart: Ryeo”.

Trailer cho thấy bộ phim là một tác phẩm pha trộn giữa tình yêu, âm mưu, võ thuật và nước mắt bi thảm. Lee Jun Ki đã mở đầu trailer với câu nói: "Đây là một nơi mà ngươi sẽ chết nếu tin tưởng ai đó, nơi mà ngươi phải nghi ngờ cả những người thân cận mình để có thể sống sót". Câu nói này đã phần nào khắc họa được tính cách của Tứ hoàng tử Wang So, một người luôn che giấu dã tâm bởi vẻ ngoài lạnh lùng. Nhân vật Hae Soo của IU thì lại nói:  "Mọi chuyện đã tốt đẹp hơn nếu chúng ta gặp nhau ở một thế giới khác, một khoảng thời gian khác". Điều này đã dự báo mối tình của cả hai sẽ có kết cục bi ai và ngang trái.


Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) và Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul).

Hae Soo (IU)

Trước đó SBS cũng đã phát hành poster nhân vật. Trong poster chính thức, IU xinh đẹp trong bộ váy trắng, đứng đơn độc ở giữa 7 vị hoàng tử. Chủ đề của poster được thực hiện dựa trên câu chuyện của bộ phim khi xoay quanh một người con gái ở thế kỉ 21 xuyên không về triều đại Goryeo, bị kẹt giữa vòng đấu tranh giành quyền lực của các hoàng tử.

Poster của phim.

"Scarlet Heart: Ryeo" kể về cuộc phiêu lưu của Hae Soo (IU), khi vô tình đi ngược thời gian, trở về triều đại Goryeo. Ở đây, cô rơi vào mối tình tay ba với Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) và Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul). Không chỉ cùng yêu một người con gái, cả hai anh em này còn có chung một mục tiêu là giành được quyền làm chủ đất nước. Chính những cuộc đấu tranh xoay quanh ngôi vị đã vô tình kéo bọn họ vào những rắc rối và khổ đau. Bộ phim được quay theo hình thức tiền sản xuất và sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 28 tháng 9.

Trailer của bộ phim.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao