Bố nhắn tin nhầm cho người tình vào điện thoại tôi

Tình cờ có dòng tin nhắn đi lạc vào số điện thoại của tôi: Anh không ngủ được, đang ngồi xem phim em yêu à", tin nhắn đó lại gửi đến từ số của bố.

Tôi 21 tuổi, thật thất vọng khi từng đồng bạc chi tiêu trong cuộc sống sinh viên đều là từ bố mẹ. Chính vì vậy mà tôi cũng cảm thấy yêu thương, kính trọng bố mẹ nhiều hơn. Tôi vẫn nghĩ bố mẹ hạnh phúc cho tới một ngày, có dòng tin nhắn đi lạc vào số điện thoại của tôi: "Anh không ngủ được, đang ngồi xem phim em yêu à", tin nhắn đó lại gửi đến từ số của bố. Tôi thay đổi suy nghĩ về bố, rồi gọi điện về nhà tôi mới biết sự thật.

Ảnh minh họa

Bố đi làm xa, mẹ ở nhà lo công việc đồng áng. Gần đây, bố thường xuyên đi sớm về khuya, hay gắt gỏng với mẹ. Mẹ và chị đã biết chuyện và nói với bố nhưng bố không những không bỏ mà còn đe dọa ngược lại chị. Người đàn bà kia còn gửi tin nhắn đe dọa mẹ, điều đó khiến hạnh phúc gia đình trong tôi chỉ còn là khái niệm mờ ảo. Mọi người bảo tôi gọi về khuyên bố vì nghĩ chỉ có tôi mới có thể nói được bởi tôi vẫn là niềm tự hào của bố.

Bố đã nhiều lần cãi nhau với mẹ, thậm chí còn không tiếc lời quát mắng mẹ trước mặt người ngoài. Nhiều lần bạn chị tới chơi đều hoảng sợ bỏ về. Tôi biết phải làm sao để cứu vãn hạnh phúc gia đình mà không làm mất đi tình cảm bố con? Xin hãy cho tôi một lối thoát.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao