Bồ nhí của Lin Dan bị nghi dàn dựng cảnh nóng trong khách sạn

Hoa hậu du lịch Triệu Nhã Kỳ được cho là cố tình không kéo rèm khi âu yếm Super Dan.



Nhã Kỳ được cho là đã ngầm báo blogger Ngũ Nhi

Nhã Kỳ được cho là đã ngầm báo blogger Ngũ Nhi để người này có thể quay và

chụp ảnh cảnh cô âu yếm Lin Dan trong khách sạn. Ảnh: Mingpao.

 

Scandal ngoại tình của Lin Dan tiếp tục trở thành đề tài hot tại đất nước đông dân nhất thế giới. Siêu sao cầu lông gửi lời xin lỗi vợ và bà xã Tạ Hạnh Phương cũng lên tiếng bênh vực chồng. Trong khi đó, cô bồ nhí Triệu Nhã Kỳ bị "ném đá" nhiều nhất với câu nói ngắn gọn "Cảm ơn mọi người đã quan tâm" sau khi bê bối gây xôn xao.

Thái độ có phần thích thú, không hề ăn năn, hối lỗi của nàng "tiểu tam" gây chú ý và theo tờ Ifeng, nhiều người cho rằng Nhã Kỳ chủ động dàn dựng mọi chuyện để scandal lộ ra nhằm dựa hơi danh tiếng của Lin Dan. Những bức ảnh và video ghi lại cảnh cô nàng ôm hôn Lin Dan ở khách sạn được mổ xẻ và có ý kiến nhận định, Triệu Nhã Kỳ cố tình không kéo rèm để blogger Ngũ Nhi dễ dàng ghi lại cảnh nhạy cảm.

Một số người còn phán đoán, có thể Hoa hậu du lịch ngầm báo thời gian và địa điểm cô gặp gỡ Super Dan cho Ngũ Nhi biết, để tạo scandal. Ở lần đi chơi cùng tay vợt số ba thế giới trước đó, Triệu Nhã Kỳ được cho là  thản nhiên nắm tay, thân mật với người tình trong khi Super Dan cẩn trọng, nhìn trước ngó sau.
 

Dù từng đoạt ngôi Hoa hậu Du Lịch

Dù từng đoạt ngôi Hoa hậu du lịch quốc tế, Triệu Nhã Kỳ vẫn không mấy tiếng tăm

cho đến khi scandal ngoại tình với Lin Dan bị lộ. Ảnh: Ifeng.

 

Triệu Nhã Kỳ sinh ra ở Liêu Ninh, tốt nghiệp đại học Luật Trung Sơn và Học viện Hý kịch Trung ương. Dù từng đoạt ngôi Á hậu hai tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa Trung Quốc 2005 và là Hoa hậu du lịch quốc tế Trung Quốc 2009, tiếng tăm của cô nàng vẫn mờ nhạt. Chỉ đến khi bê bối tình ái với Lin Dan bị lộ, tên tuổi Triệu Nhã Kỳ nổi tiếng khắp nước.

 

Theo Ngoisao


Bồ nhí của Lin Dan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao