Bố Shark Bình lên sân khấu hát mừng con trai và Phương Oanh

Ông Xuân Minh - bố doanh nhân Hòa Bình trong phút ngẫu hứng đã lên sân khấu hát bài "Mùa Xuân Bên Cửa Sổ" để chúc mừng hạnh phúc con trai và Phương Oanh.

Ngay sau lễ ăn hỏi và lễ vu quy, Phương Oanh và Shark Bình tổ chức tiệc đãi gia đình và bạn bè hai bên tại trung tâm tiệc cưới ở Phủ Lý, Hà Nam. Sau màn phát biểu của con trai, ông Xuân Minh đã lên sân khấu hát bài Mùa Xuân Bên Cửa Sổ trong sự trợ giúp của Shark Bình.

Bố Shark Bình lên sân khấu hát mừng con trai và Phương Oanh-1

Dù phải nhìn điện thoại vì không thuộc lời nhưng bố chồng Phương Oanh vẫn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của mọi người. 


Clip chia sẻ của Shark Bình trong tiệc cưới.

Shark Bình phát biểu trong tiệc cưới: "Khi đến với Oanh, cảm giác câu chuyện của chúng tôi gần giống như một bộ phim 'Hương Vị Tình Thân'. Chúng tôi đến với nhau thực sự bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, và đặc biệt là tình thân giữa hai đứa, với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau.

Vượt qua nhiều chông gai trắc trở, hai đứa cũng đến được cái kết viên mãn như hôm nay. Với một người làm kinh doanh và công nghệ, đây là trải nghiệm cực kỳ thú vị với cá nhân Bình, với Oanh và cả gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc viên mãn đúng như 4 chữ 'Hương Vị Tình Thân'". 

Bố Shark Bình lên sân khấu hát mừng con trai và Phương Oanh-2
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ khoảnh khắc Shark Bình trao hoa cưới cho Phương Oanh. Cô viết: "Nhìn ánh mắt biết một cô gái đang ngập tràn hạnh phúc. Chúc mừng bạn tôi, chúc mừng cặp đôi siêu đáng yêu". 

Bố Shark Bình lên sân khấu hát mừng con trai và Phương Oanh-3Bố Shark Bình lên sân khấu hát mừng con trai và Phương Oanh-4Bố Shark Bình lên sân khấu hát mừng con trai và Phương Oanh-5Bố Shark Bình lên sân khấu hát mừng con trai và Phương Oanh-6Bố Shark Bình lên sân khấu hát mừng con trai và Phương Oanh-7Bố Shark Bình lên sân khấu hát mừng con trai và Phương Oanh-8
Hình ảnh Phương Oanh, Shark Bình trong lễ ăn hỏi và vu quy.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bo-shark-binh-len-san-khau-hat-mung-con-trai-va-phuong-oanh-2169863.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao