Bộ sưu tập ấn tượng của nhà thiết kế Hà Duy

(2Sao) - Trong ngày thứ 2 của Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2015, bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Duy gây ấn tượng với những mẫu thiết kế mang hơi thở thời đại.

Nếu ngày đầu tiên ở Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2015, xu hướng tối giản lên ngôi thì ở ngày thứ hai, những mảng màu tươi sáng lại yếu tố chủ đạo. Trong đó, những bộ cánh hồng tươi, xanh ngọc, vàng neon....của Hà Duy đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. 





Bộ sưu tập hình thành ý tưởng từ những mảng màu, đường nét ngang dọc đan xen nhau, vừa mang hơi thở hiện đại lại pha những nét nhìn dân tộc.





Nhà thiết kế đã sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau như vải dạ, lông, kim sa, lưới cứng, lưới mềm cùng các chất liệu mỏng siêu thấu.





Một số chất liệu tưởng chừng như chỉ được sử dụng trong mùa hè ví dụ như lưới hay chất liệu xuyên thấu cũng được sử dụng trong mùa đông tạo cách nhìn mới, giúp cho những khán giả yêu thích thời trang có thêm nhiều lựa chọn.





Bên cạnh đó, sự kết hợp của kĩ thuật cắt 3D cùng với sự pha trộn các mảng màu tươi vui đã được nhà thiết kế sử dụng.





Việc sử dụng phụ kiện như găng tay hay tất lưới mảng to cũng tạo nên sự cá tính cho người mặc.





Bộ sưu tập có thể được sử dụng trong các buổi tiệc hay các event sang trọng được top 25 Hoa hậu thế giới Nguyễn Thị Loan , giải vàng siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Thuỳ Dung trình diễn đã thổi hồn vào bộ sưu tập nét cá tính mới.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao