Bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng triệu USD của ca sĩ Ed Sheeran

Là một trong những ngôi sao nhạc pop giàu nhất thế giới, Ed Sheeran thường tậu đồng hồ xa xỉ vào mỗi dịp trọng đại.

Trang phục biểu diễn của Ed Sheeran thường khá đơn giản với áo phông, quần jeans. Tại các sự kiện thảm đỏ, nam ca sĩ chọn diện đồ vest tông màu trung tính, sang trọng.

Giản dị về trang phục nhưng món phụ kiện không thể thiếu của Ed Sheeran là đồng hồ xa xỉ. Các chuyên gia ước tính bộ sưu tập đồng hồ của anh trị giá đến hàng triệu USD.

Bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng triệu USD của ca sĩ Ed Sheeran-1
Tình yêu của Ed Sheeran dành cho đồng hồ lớn đến mức anh từng cân nhắc việc xăm hình đồng hồ (Ảnh: The Telegraph).

Tương tự nhiều nhà sưu tập đồng hồ, Ed Sheeran tiết lộ niềm đam mê với đồng hồ bắt đầu từ chiếc ToyWatch.

"Tôi kiếm được khoảng 829 USD (20,3 triệu đồng) sau khi biểu diễn. Thời điểm đó, tôi chưa nổi tiếng. Sau khi nhận được tiền thù lao, tôi quyết định mua ToyWatch vì tôi thích mẫu đồng hồ này", Ed Sheeran nói.

Bộ sưu tập đồng hồ của nam nghệ sĩ rất đa dạng, từ MoonSwatch đến Rolex, Patek Philippe. Trong cuộc phỏng vấn vào năm nay cho công ty đồng hồ Hodinkee, Ed Sheeran cho biết, ToyWatch vẫn là đồng hồ quý giá nhất của anh vì giá trị tình cảm và tinh thần.

Bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng triệu USD của ca sĩ Ed Sheeran-2
Ed Sheeran không ngại đeo những thiết kế có màu sắc táo bạo. Nam ca sĩ từng diện chiếc Rolex Daytona Rainbow 116599RBOW, được đính 36 viên ngọc bích xung quanh viền, tạo ra màu sắc cầu vồng. Mẫu đồng hồ hào nhoáng này còn có thêm 11 viên ngọc bích màu sắc để đánh dấu các vạch giờ, cùng 56 viên kim cương sáng chói trên vấu và bộ phận bảo vệ núm vặn. Giá của mẫu đồng hồ này khoảng 300.000 USD (7,3 tỷ đồng) (Ảnh: BowTied Life).

Bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng triệu USD của ca sĩ Ed Sheeran-3
Mẫu Patek Philippe Nautilus 5711 Tiffany-Blue phiên bản giới hạn được "thèm muốn nhất" của ngành chế tạo đồng hồ. Thiết kế gây xôn xao khi lần đầu tiên ra mắt, chỉ có 170 chiếc được sản xuất. Mẫu đồng hồ này được tạo ra để đánh dấu 170 năm hợp tác giữa Patek Philippe và Tiffany & Co. Nhiều người nổi tiếng khác cũng sở hữu chiếc đồng hồ giá 6,5 triệu USD (159,8 tỷ đồng) là Jay Z, Leonardo DiCaprio (Ảnh: Wrist Enthusiast).

Bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng triệu USD của ca sĩ Ed Sheeran-4
Chiếc đồng hồ này ra mắt vào năm 2019 dưới dạng phiên bản giới hạn gồm 100 chiếc. Mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Tourbillon Extra-Thin có giá 375.000 USD (9,2 tỷ đồng). Thiết kế mang tính thẩm mỹ tối giản với màu đen đậm, vạch chỉ giờ bằng vàng trắng (Ảnh: Watch Paparazzi).
Bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng triệu USD của ca sĩ Ed Sheeran-5
Richard Mille RM27-03 được thiết kế đặc biệt cho huyền thoại quần vợt Tây Ban Nha - Rafael Nadal. Chiếc đồng hồ thể thao sống động được sản xuất với số lượng giới hạn 50 chiếc, có giá 725.000 USD (17,8 tỷ đồng). Màu sắc cam, vàng và đỏ của đồng hồ được lấy cảm hứng từ các sân đấu tại giải quần vợt Roland-Garros, được tổ chức ở Paris, Pháp (Ảnh: AFP).

Bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng triệu USD của ca sĩ Ed Sheeran-6
Nam ca sĩ sở hữu nhiều đồng hồ của thương hiệu Richard Milles. Năm 2017, anh được phát hiện đeo chiếc RM 38-01 Tourbillon G-Sensor Quartz TPT khi nhận giải thưởng tại "Lễ trao giải Âm nhạc MTV 2017". Mẫu đồng hồ là phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất 50 chiếc và được thiết kế cho tay golf Bubba Watson (Ảnh: AFP).

Bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng triệu USD của ca sĩ Ed Sheeran-7
Ngoài Tiffany Blue Nautilus, Ed Sheeran còn sở hữu một số đồng hồ Patek Philippe khác trong bộ sưu tập, bao gồm chiếc 5370P-011 mà anh từng đeo vào năm 2017. Được trang bị dây đeo cá sấu màu đen, có khóa gập bằng bạch kim, 5370P-011 có giá khoảng 263.093 USD (6,4 tỷ đồng) (Ảnh: AFP).

Bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng triệu USD của ca sĩ Ed Sheeran-8
Ed Sheeran đeo chiếc Patek Philippe Ref 5130R khi nhận được huân chương Thành viên Hội đồng Anh (Member of the Order of the British Empire) vì những đóng góp âm nhạc (Ảnh: AFP).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bo-suu-tap-dong-ho-tri-gia-hang-trieu-usd-cua-ca-si-ed-sheeran-20231101182439430.htm?fbclid=IwAR26v9l6dZEDAU8qF9lJ-mErpuI_uM2pgGTInm7enAa2kuoFa85MU2aTTTw

Ed Sheeran đồng hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao