Bộ sưu tập phát ngôn có 1-0-2 khiến Trịnh Sảng bị gắn mác 'người đẹp não ngắn'

Là một trong những tiểu hoa 9x hàng đầu, thế nhưng Trịnh Sảng lại bị ghét vì diễn xuất kém cỏi, thường phát ngôn gây tranh cãi.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" với các vai diễn dễ mến về tình cảm học đường. Tuy nhiên cho đến nay, khi đã vào nghề 10 năm, diễn xuất của Trịnh Sảng vẫn giậm chân tại chỗ, khán giả chỉ nhớ tới cô qua vai diễn trong phim "Cùng ngắm mưa sao băng" ngày nào.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh việc thường xuyên bị chỉ trích diễn đơ, phẫu thuật thẩm mỹ, Trịnh Sảng còn nhiều lần phát ngôn gây tranh cãi, thiếu tôn trọng nghề nghiệp của chính mình.

2sao.vn | Photobook

Trong chương trình "Xin nhờ tủ lạnh", Trịnh Sảng cho biết khi tâm trạng không tốt thì cô sẽ không quay phim. Thậm chí khi cảm thấy chán nản, cô sẽ bỏ dở cảnh quay và về nghỉ ngơi. Thậm chí cô còn chia sẻ sẽ khóc khi bị đạo diễn ép phải quay. Câu trả lời của Trịnh Sảng không chỉ khiến các khách mời trong trường quay "cạn lời", mà còn khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng vì thiếu kính nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Trong show "Hoa Hoa Vạn Vật", Trịnh Sảng trả lời phỏng vấn truyền thông rằng cô thích nhất là đồ ăn, thức uống mỗi khi đi mua sắm. Điều đáng nói là cô còn tiết lộ việc không thích quay phim vì quay phim sẽ không được ăn đồ ngon.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Bi thương ngược dòng thành sông" của Trịnh Sảng có rating thấp, đồng thời cô liên tục bị chỉ trích diễn xuất. Đáp lại, Trịnh Sảng cho biết: “Có rất nhiều người nói về rating, nhưng cuộc đời tôi không chỉ có phim truyền hình, còn nếu là cuộc đời bạn thì tùy ý. Thất bại hay thành công đều là chuyện của tôi, không liên quan đến nhiều người như thế. Bạn dạy tôi thì tôi cũng dạy bạn, bạn đã thoải mái chưa”. Hành động đáp trả khi bị chê bai của Trịnh Sảng gây mất điểm trong mắt khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trịnh Sảng cũng từng bày tỏ mong muốn chuyển hướng sang làm "hotgirl mạng" và có ý định từ bỏ đóng phim: "Tôi nghĩ rằng, khán giả không chỉ thích các nhân vật tôi đóng mà còn thích cả con người thật của tôi”.

2sao.vn | Photobook

Trong show "Cuộc sống tươi đẹp", ngôi sao sinh năm 1991 chia sẻ cảm thấy phim thần tượng đơn giản, không khó diễn. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng phẫn nộ: "Cô ấy diễn dở như vậy, xứng đáng để nói ra câu đó sao?".

2sao.vn | Photobook

Đời tư yêu đương rắc rối của Trịnh Sảng cũng là lý do khiến cư dân mạng chán ngán. Nói về bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân, nữ diễn viên trả lời: "Đàn ông Thượng Hải khá tốt, tôi không trị được đàn ông Thượng hải, đừng nhắc tới". Câu nói này khiến Hồ Ngạn Bân tức giận và đáp trả: "Tôi không trị được phụ nữ Đông Bắc, đừng nhắc tới".

2sao.vn | Photobook

Trịnh Sảng