Bố V.A dứt tình khi mẹ xin gặp con: 'Hỏi Trang, đừng phiền tôi'

Ly hôn 1 tháng, mẹ bé V.A nhắn tin cho Thái muốn qua đón con thì hắn tuyên bố đã trao toàn quyền cho "dì ghẻ" Quỳnh Trang quản lý.

Thời gian qua, dư luận vẫn chưa hết phẫn nộ trước vụ bé V.A (8 tuổi) bị "dì ghẻ" bạo hành suốt 4 tiếng đồng hồ dẫn đến tử vong

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án tội "giết người" (điều 123 Bộ luật hình sự), khởi tố vụ án tội "che giấu tội phạm" (điều 389 Bộ luật hình sự). 

Trước đó, bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ Gia Lai) và Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ quận 1) đã bị bắt tạm giam.

Bố V.A dứt tình khi mẹ xin gặp con: Hỏi Trang, đừng phiền tôi-1
Bé V.A bị dì ghẻ bạo hành đến chết

Dù vụ việc đã được điều tra nhưng dư luận vẫn tiếp tục "truy lùng" thông tin liên quan đến bé V.A.

Mới đây, mẹ bé V.A chia sẻ một ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa bố mẹ bé V.A, ngày 23/9/2020. Theo đó, chị H. mẹ bé V.A đã lưu giữ được một phần tin nhắn để làm cơ sở viết đơn xin thay đổi quyền nuôi con. 

Theo tin nhắn, mẹ bé V.A xin phép được đón V.A về chơi với bé L.A (em trai của V.A, do chị H. nuôi dưỡng) vào tối thứ sáu và sẽ trả lại bé vào chiều chủ nhật. Tuy nhiên, Trung Thái (bố bé V.A) đã thể hiện thái độ dứt tình khi xưng hô cô - tôi. 

Bố V.A dứt tình khi mẹ xin gặp con: Hỏi Trang, đừng phiền tôi-2
Tin nhắn của mẹ bé V.A bị Thái cự tuyệt. Ảnh Trí Thức Trẻ

Thái tuyên bố thời điểm trao quyền "quản lý" bé V.A cho người tình, chỉ 1 tháng sau khi ly hôn: "Tôi sẽ đưa contact của Trang để cô liên hệ khi đón V.A hoặc chở L.A sang. Giờ tôi bận nên Trang sẽ là đầu mối, đừng nhắn qua cho tôi nữa, tránh phiền đến cuộc sống của cả hai".

Được biết, thời điểm đó chị H. vừa gượng dậy sau cú sốc và ly dị 1 tháng. 

Bố V.A dứt tình khi mẹ xin gặp con: Hỏi Trang, đừng phiền tôi-3
Thái và Trang đều đã bị bắt đề điều tra

Đoạn tin nhắn vừa được đăng tải khiến dư luận vô cùng phẫn nộ trước thái độ và cách đối xử với 2 mẹ con bé V.A. 

Nhiều người cho rằng việc ngăn cản con không được gặp mẹ, trao quyền cho "dì ghẻ" của Trung Thái là thiếu tính nhân văn, không thực sự suy nghĩ đến quyền lợi của các con.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-va-dut-tinh-khi-me-be-xin-gap-trang-la-dau-moi-dung-phien-toi-n-291664.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em Giết Người

Tin tức mới nhất