Bóc mẽ tuyệt chiêu "ăn gian" chiều cao của Chi Pu

Dù chỉ cao khoảng 1m60 nhưng mỗi lần xuất hiện Chi Pu đều khiến khán giả bất ngờ bởi cô trông cao hơn thực tế rất nhiều.



Năm 2016 không chỉ đánh dấu nhiều thành công của Chi Pu mà còn chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách cá nhân của cô nàng. Từ một cô gái năng động, trẻ trung, Chi Pu ngày càng quyến rũ, gợi cảm hơn. Hình ảnh mới của cô nàng được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả, người hâm mộ.

Tuy nhiên, chiều cao chỉ khoảng 1m60 ít nhiều gây khó khăn cho Chi Pu trong việc trải nghiệm các phong cách khác nhau. Nhưng không sao, nữ diễn viên cũng đã có những mẹo nhỏ để giúp bản thân trở nên nổi bật, cuốn hút và không hề kém cạnh bất kì ai.

Chi Pu bắt đầu gia nhập hội những mỹ nhân Việt ưa diện giày cao gót khủng để chiều cao được tăng đáng kể. Đặc biệt khi diện những chiếc váy đuôi cá quyến rũ thì chiều cao lý tưởng sẽ giúp nữ diễn viên trông cuốn hút, nổi bật hơn.


Kết hợp cùng bộ cánh hàng hiệu Versace của Chi Pu là đôi giày đế thô có chiều cao khoảng 16cm. Phần đế to giúp cô nàng dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Đôi giày Christian Louboutin với chiều cao 16cm được Chi Pu sử dụng nhiều lần khi phối cùng suit hay những dáng váy đuôi cá dài quyến rũ. Nhìn đôi giày này, không ít người phải thán phục Chi Pu.

Những đôi giày sandal hay cao gót của nữ diễn viên đều có chiều cao khoảng 15cm giúp cô nàng gia tăng chiều cao đáng kể. Cách phối phụ kiện của Chi Pu đều được đánh giá cao bởi sự đồng điệu với trang phục.


Xuất hiện trên một sàn diễn thời trang, Chi Pu cũng được nhà thiết kế trang bị cho một đôi giày đế thô, chất liệu ánh kim nổi bật.

.

 


"ăn gian" chiều cao Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao