Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết điều gì đang chờ đón bạn trong tuần mới

Hãy chọn một lá bài Tarot dưới đây, bạn sẽ biết được may mắn hay rủi ro đón chờ mình trong tuần mới này.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết điều gì đang chờ đón bạn trong tuần mới-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Page of Swords

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết điều gì đang chờ đón bạn trong tuần mới-2

Liên quan đến câu hỏi công việc, lá Page of Swords có thể hàm ý rằng bạn sẽ có thể sớm giải quyết được một số bất đồng về công việc nếu bạn đang có việc làm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cần cư xử khiêm tốn hơn trong các cuộc phỏng vấn để đạt được vị trí bạn đang mong muốn (nhưng đừng hạ thấp bản thân mình). Hãy cẩn trọng khi ký hợp đồng.

Trong những câu hỏi về tình cảm, lá bài Page of Swords báo hiệu sẽ có cuộc cãi vã. Hãy cho phép đối phương của mình có không gian riêng của người ấy. Đây là điều cốt yếu để có hạnh phúc. Nếu bạn chưa gắn kết tình cảm với ai đó, vậy thì hãy tìm kiếm và hẹn hò với một người phù hợp. Tình yêu sẽ không tự dưng từ trời rớt xuống đâu.

Liên quan đến những câu hỏi về tiền bạc, đừng vay mượn quá mức vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

Lá bài số 2: Page of  Wands

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết điều gì đang chờ đón bạn trong tuần mới-3

Về công việc, lá bài này thể hiện một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ ấy có thể nhỏ tuổi hơn bạn. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định về một công việc mà bạn đã nộp đơn ứng tuyển, thì việc lá bài này xuất hiện gần như là một tin tốt. Công việc cũng có thể sẽ tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Nếu bạn đang một mình, bạn sẽ sớm gặp được người trong mộng. Hãy nắm lấy cơ hội đó, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều hứa hẹn mà không cảm thấy hạnh phúc, thì đây là thời điểm để bắt đầu quyết định xem liệu mối quan hệ đó có thể được cứu vãn hay không. Đây có thể là thời điểm để từ bỏ cuộc tình này.

Tình hình tiền bạc của bạn có khuynh hướng tốt dần lên khi lá bài này xuất hiện trong một câu hỏi về tài chính. Lợi nhuận kèm theo tiền lãi từ những gì bạn đã đầu tư vào các phi vụ nhiều khả năng sắp tìm đến với bạn. 

Lá bài số 3: Page of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết điều gì đang chờ đón bạn trong tuần mới-4

Lá Page of Pentacles hàm ý rằng khối lượng công việc của bạn đang quá nhiều. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt đầu công việc ngay. Hãy nhớ câu chậm mà chắc. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để hoàn thành công việc, thì đừng ngại ngần yêu cầu. Luôn có sẵn sự hỗ trợ từ nhiều nguồn dành cho bạn.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết, khi lá bài này xuất hiện là dấu hiệu cho thấy cuộc tình này có đôi chút thiếu lãng mạn. Lá bài là lời kêu gọi bạn và người yêu bạn nên cải thiện mối quan hệ này. Nếu hiện tại bạn chưa ràng buộc chuyện tình cảm thì đó là do bạn vẫn còn vương vấn tình cũ. Bạn cần buông bỏ những ký ức xưa đi.

Về mặt tài chính, lá Page of Pentacles hàm ý đến những phần thưởng và thành quả mà bạn sẽ nhận được nhờ làm việc tốt và siêng năng. Dù vậy đây không phải thời điểm để đầu tư may rủi hay làm điều gì đó không thực tế. Hãy biết đầu tư, đừng tiêu xài phung phí. 

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-chon-1-la-bai-de-biet-dieu-gi-dang-cho-don-ban-trong-tuan-moi-n-220954.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất