Bồi thẩm đoàn nói Amber Heard là nước mắt cá sấu

Một thành viên trong bồi thẩm đoàn cho biết Amber Heard không tạo cảm giác tin tưởng tại tòa. Trong khi đó, Johnny Depp giành nhiều thiện cảm.

Ngày 16/6, hơn hai tuần kể từ khi vụ kiện phỉ báng giữa Amber Heard và Johnny Depp kết thúc, một bồi thẩm viên (xin giấu tên) lần đầu chia sẻ trên Good Morning America về các tình tiết chưa kể trong phiên tòa.

Người này cho biết anh bức xúc khi đọc được những chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất của Heard tại chương trình Today và đề cập việc bồi thẩm đoàn không công bằng, bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội.

Anh chia sẻ 3 trong số 7 bồi thẩm viên không sử dụng mạng xã hội, cụ thể là không có tài khoản trên Facebook hoặc Twitter. Phán quyết của bồi thẩm đoàn dựa trên những bằng chứng, lời khai của cặp diễn viên lẫn các nhân chứng trước tòa.

Bồi thẩm đoàn nói Amber Heard là nước mắt cá sấu-1
Amber Heard trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau vụ kiện. Ảnh: NBC News.

Người này tiết lộ các bồi thẩm viên tỏ ra khó chịu về thái độ của Amber Heard khi lấy lời khai trong các phiên điều trần.

"Việc nhìn chằm chằm vào mặt bồi thẩm đoàn, hoặc khóc lóc trước tòa của Heard đều khiến chúng tôi không hài lòng. Sau khi trả lời một câu hỏi, Heard sẽ khóc rồi hai giây sau, khuôn mặt cô ấy sẽ lạnh băng. Điều đó lặp đi lặp lại. Một số bồi thẩm viên gọi đó là nước mắt cá sấu", anh chia sẻ.

Ở góc độ cá nhân, bồi thẩm viên cho rằng Johnny Depp không có hành động bạo lực với Heard. Và sự việc nữ diễn viên không quyên góp cho các tổ chức từ thiện như lời hứa sau ly hôn là bước ngoặt xoay chuyển cục diện vụ kiện.

"Johnny Depp tạo được độ chân thực trong khi trả lời. Trạng thái cảm xúc của ông ấy ổn định. Ngược lại, Heard không đủ bằng chứng để thuyết phục bồi thẩm đoàn về những gì cô ta nói", bồi thẩm viên nói thêm.

Theo Daily Mail, bài phỏng vấn mới nhất của Amber Heard trên chương trình Today của NBC tiếp tục gây bùng nổ, tạo sự quan tâm đặc biệt từ công chúng trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Nữ diễn viên cho rằng bồi thẩm đoàn bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội và đưa ra phán quyết không công bằng.

Heard cũng lên tiếng chỉ trích cộng đồng mạng đã đứng về phía Depp một cách thái quá và áp đảo trong suốt phiên tòa kéo dài hơn 6 tuần.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/boi-tham-doan-noi-amber-heard-la-nuoc-mat-ca-sau-post1327190.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất