Bong bóng xà phòng trở thành xu hướng mới trong phim Hoa ngữ?

Trong "Cá Mực Hầm Mật 2", Hồ Nhất Thiên đã thổi bong bóng xà phòng bằng trà sữa. Còn Triệu Lộ Tư cứu người bằng cách cho uống nước rửa chén để rồi nạn nhân trở thành "máy thổi bong bóng" trong "Yêu Em Từ Dạ Dày".

Các biên kịch của phim Hoa ngữ thường được khen ngợi vì nghĩ ra những ý tưởng độc đáo thậm chí còn khó xảy ra trong đời thực. Mới đây lại thêm một chi tiết phi logic được tạo ra bởi biên kịch phim Cá Mực Hầm Mật 2 - Thân Ái Chí Ái mà khán giả "từ chối hiểu".

Cụ thể ngay tập 1 Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) cùng đi chơi với nhau, Ngô Bạch đã mua kem cho Ngải Tình và mua trà sữa cho mình. Sau đó bằng một phép thần kỳ Ngô Bạch đã thổi ra bong bóng xà phòng từ chính ly trà sữa.

Bong bóng xà phòng trở thành xu hướng mới trong phim Hoa ngữ?-1

Rất nhiều bong bóng xà phòng được thổi ra và bọt xà phòng cũng xuất hiện trên ly trà sữa. Cặp đôi còn diễn xuất "giả trân" khi vô tư thể hiện sự thích thú, thậm chí còn tỏ ra tận hưởng khung cảnh lãng mạn mưa bong bóng. 

Các thương hiệu trà sữa không biết nên vui hay buồn trước cảnh phim này. Có thể người hâm mộ sẽ đổ xô đi mua trà sữa uống để bắt chước thổi bong bóng hoặc nhãn hàng sẽ phải lên tiếng giải thích trong trà sữa của mình không có xà phòng.

Bong bóng xà phòng trở thành xu hướng mới trong phim Hoa ngữ?-2

Trước đó khán giả từng hết hồn với cảnh Triệu Lộ Tư cứu người bằng cách cho uống nước rửa chén để rồi nạn nhân trở thành "máy thổi bong bóng" trong Yêu Em Từ Dạ Dày.

Theo đó khi Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) vào bếp và ăn nhầm món nấm chưa được nấu kỹ thì bị ngộ độc. Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) đã lấy nước rửa chén cho uống, với mục đích rửa ruột. 

 Bong bóng xà phòng trở thành xu hướng mới trong phim Hoa ngữ?-3

Cảm thấy chưa đủ phi lý biên kịch tiếp tục tạo thêm chi tiết Lộ Tấn sau khi uống nước rửa chén thì đã phun ra bong bóng. Chứng kiến cảnh tượng này, Cố Thắng Nam chẳng những không hốt hoảng mà còn chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn với bong bóng chui ra từ miệng nạn nhân.

Bong bóng xà phòng trở thành xu hướng mới trong phim Hoa ngữ?-4

Netizen chỉ biết kêu trời và bình luận sau khi xem những cảnh này như sau: "Biên kịch khi viết quên lắp não à", "Khi xem phải cất não đi thì mới hiểu được tinh hoa của phim", "Cái cảnh não tàn gì thế này" ...

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bong-bong-xa-phong-tro-thanh-xu-huong-moi-trong-phim-hoa-ngu-n-251159.html

Triệu Lộ Tư Hồ Nhất Thiên phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất