Bỏng mắt với màn trình diễn bốc lửa của Rihanna và Shakira

– Rihanna và Shakira phô diễn đường cong nóng bỏng của cả hai trong ca khúc đầu tiên mà họ cộng tác cùng nhau. Còn Enrique Iglesias thì chiêu đãi các fan bằng một bữa tiệc với những vũ nữ thoát y sexy trong MV hợp tác với Pitbull.

Enrique Iglesias đã cho ra mắt MV ca khúc mới I’m a freak hợp tác cùng Pitbull. MV này được đạo diễn bởi Collin Tilley và vẫn trung thành với phong cách tiệc tùng, thác loạn và vũ nữ. Trong MV, Enrique và Pitbull vừa hát vừa vui vẻ tiệc tùng với những cô nàng nóng bỏng, đang bao quanh lấy hai anh chàng và tìm mọi cách để quyến rũ họ. MV còn có sự xuất hiện của Skrillex – anh chàng ca sĩ nổi tiếng với nhạc điện tử, với vai trò khách mời như một DJ.



I’m a freak được sản xuất bởi The Cataracs và sẽ xuất hiện trong album Sex + Love, album thứ 10 của Enrique dự kiến sẽ được phát hành vào 18/3 thông qua Universe Music Group. Gần đây, ca khúc El Perdedor của Enrique hợp tác cùng Marco Antonio Solis đã đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng Hot Latin Songs. Đây là lần thứ 24 nam ca sĩ Latin giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng này. Trong khi đó, ca khúc Timber mà Pitbull hợp tác cùng Ke$ha đã hạ cánh ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 100 hồi đầu tháng 1 và kéo dài trong 3 tuần.


MV I’m a freak

Shakira cuối cùng cũng cho ra mắt MV ca khúc Can’t remember to forget you, cộng tác cùng Rihanna. MV được thực hiện bởi Joseph Kahn và đã khiến các fan hâm mộ được một phen đã mắt khi ngắm nhìn hai nữ ca sĩ nổi tiếng phô diễn những đường cong nóng bỏng của mình trong những bộ đồ vô cùng thiếu vải. MV mở đầu với cảnh Shakira “quằn quại” và nhảy múa trên giường trong một biệt thự lớn trước khi làm người xem phải đỏ mặt vì màn tắm ngực trần dưới hồ bơi. Rihanna và Shakira đã tăng sức nóng cho MV bằng những màn lắc hông đầy khiêu gợi và những cảnh ve vuốt nhau trên giường. Cuối cùng nữ giám khảo của The Voice hóa thân thành một Rocker, chơi guitar và trống.



Can’t remember to forget you được sản xuất bởi John Hill và Kid Harpoon. “Can’t remember to forget you là sự kết hợp của nhạc Rock và Reggae, đó là lý do tại sao tôi muốn hợp tác cùng Rihanna. Cô ấy là sự lựa chọn hoàn hảo”, Shakira cho biết. Ca khúc này sẽ nằm trong album mới mang chính tên của nữ ca sĩ nhạc Latin và dự kiến trình làng vào 25/1.


MV Can’t remember to forget you

Trúc An


Tin tức mới nhất