Brangelina đưa con ăn sinh nhật tại quán ăn bình dân

(2Sao) - Mặc dù Brad Pitt và Angelina đang phải đối diện với nhiều tin đồn ly di nhưng họ vẫn không quên dành thời gian cho những thành viên nhí trong gia đình vào các dịp ý nghĩa.

Đối với những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Hollywood, việc dành chút thời gian riêng tư cho gia đình là một điều không mấy dễ dàng. Dẫu có bận rộn như thế nào đi chăng nữa thì Branglina vẫn cố gắng dành thời gian ở bên  nhau cùng với sáu nhóc tì trong những dịp đặc biệt.

Hôm 12/7 vừa qua là ngày cặp song sinh Knox và Vivienne bước sang tuổi thứ 8. Cũng giống như bao bậc cha mẹ khác, cặp sao cũng có những cách ăn mừng sinh nhật đặc biệt dành cho hai cục cưng của mình. Họ tổ chức ăn mừng sinh nhật cặp song sinh tại nhà hàng The Griddle Cafe ở West Hollywood. Rất nhiều người thắc mắc tại sao hai siêu sao đình đám Hollywood lại ăn mừng sinh nhật con trẻ giản dị như vậy.

Big breakfast: Angelina Jolie and Brad Pitt were snapped treating their youngest children Knox and Vivienne to a birthday meal in West Hollywood on Tuesday
Mặc dù là sao nổi tiếng và giàu có nhất nhì Hollywood nhưng cả hai ăn mặc
vô cùng giản dị và tinh tế

Theo thông tin từ TMZ, thực đơn của nhà hàng The Griddle Cafe rất nổi tiếng với món bánh pancake và bánh nướng Oreo phủ kem. Cũng chính vì điều này mà cậu ấm Knox vô cùng thích thú khi tới đây.


Giữa tâm bão "hợp tan khó lường", cặp đôi đình đám Hollywood luôn xuất hiện cùng
 nhau. Hôm 12/7 vừa qua, họ đã chọn nhà hàng The Griddle Cafe. Cậu ấn Knot thích
 thú với món banh kem ưa thích còn chị em song sinh
Vivienne có lẽ đã ăn xong và
 chạy đâu đó.

Mummy's favourite's: Angelina with her youngest children Knox and Vivienne in Japan back in 2014
Khoảnh khắc này được lưu lại trong chuyến đi Nhật Bản năm 2014. Cả hai
càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao