BST ý tưởng uống nước độc đáo của giới trẻ

(2sao)- Sau hơn 1 tháng phát động trên facebook, cuộc thi "Bí quyết 421 của tôi" do nhãn hàng Aquafina tổ chức đã đón nhận rất nhiều bí quyết hay ho của giới trẻ trong việc xây dựng thói quen uống nước đều đặn mỗi ngày.

“Một cuộc sống thuần khiết bắt nguồn từ cơ thể và tinh thần thuần khiết” - đó là thông điệp cốt lõi mà Aquafina mong muốn mang đến cho mọi người thông qua cuộc thi "Bí quyết 421 của tôi". Sân chơi hào hứng này đã thu hút hàng trăm ý tưởng sáng tạo và độc đáo từ các “tín đồ” thuần khiết trên khắp cả nước.

Mỗi bài dự thi không chỉ là những chia sẻ thực tế để hình thành thói quen hữu ích nhất cho cuộc sống, mà còn thể hiện rõ sở thích và cá tính rất riêng của các bạn trẻ trong việc uống nước.

Những cô nàng đam mê làm đẹp sẽ không bao giờ quên uống nước khi cầm trên tay “thỏi son 421” đặc biệt này

Có sở thích “selfie” và muốn nhắc nhở bản thân uống nước? Bạn đã có bí quyết “đếm like để uống nước” cực kỳ hiệu quả nhé!

Với 1 đoạn thu âm nhắc nhở thật dễ thương chèn vào playlist, bạn cũng không phải lo mình bị chìm đắm trong âm nhạc mà quên uống nước

Các chàng trai còn có thể “ghi điểm” trong mắt bạn gái với món quà là chiếc gối 421 êm ái này - vừa đáng yêu vừa thể hiện được sự quan tâm đến “nàng”
.

Hãy dùng  những chiếc bookmark 421 nhỏ xinh khi đọc sách để vừa thư giãn vừa không quên cung cấp nước cho cơ thể nhé

Ngay cả khi đi xe đạp, bạn chỉ cần dán một miếng sticker ở vị trí dễ nhìn thì sẽ luôn nhớ đến công thức 421

Những bí quyết độc đáo này không chỉ mới mẻ, dễ thực hiện mà còn cực kỳ gần gũi với cuộc sống năng động thường ngày của các bạn trẻ. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, “bộ sưu tập” ý tưởng thuần khiết vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ chờ bạn khám phá ở https://www.facebook.com/AquafinaVietnam.fanpage đấy!

Tấn Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao