Siêu phẩm 'Life Goes On': Không xập xình nhưng chắc chắn là 'quái vật' không đối thủ

Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn dù bóng tối có bao trùm là thông điệp ý nghĩa BTS gửi gắm trong những giai điệu chữa lành vết thương.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng album BE cùng MV  ca khúc chủ đề Life Goes On cũng chính thức xuất xưởng.

Đúng như chia sẻ trước đó, Life Goes On là một bản alternative hip hop với âm thanh guitar acoustic tình cảm, da diết cùng với đó là những cảm xúc rối bời khi cuộc sống bỗng nhiên bị đảo lộn vì đại dịch thế kỷ.

Siêu phẩm Life Goes On: Không xập xình nhưng chắc chắn là quái vật không đối thủ-1Siêu phẩm Life Goes On: Không xập xình nhưng chắc chắn là quái vật không đối thủ-2

Không xập xình, sôi động, không màu mè hoa lá, Life Goes On mang hơi thở nhẹ nhàng với những hình ảnh giản dị của chính BTS trong cuộc sống hàng ngày, hòa cùng thước phim đen trắng mang ký ức hoài niệm man mác buồn.

Siêu phẩm Life Goes On: Không xập xình nhưng chắc chắn là quái vật không đối thủ-3

Có thể nói Life Goes On chính là những giai điệu chữa lành và cũng là thông điệp an ủi  mà BTS muốn gửi gắm tới fan hâm mộ. "Tuy chúng ta đều đang trải qua khó khăn, buộc phải xa cách vì thảm họa bất ngờ thế nhưng trái đất vẫn không ngừng xoay và cuộc sống vẫn phải tiếp diễn với niềm hi vọng vào tương Life Goes On".

Siêu phẩm Life Goes On: Không xập xình nhưng chắc chắn là quái vật không đối thủ-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất