Đã về chung nhà, BTS và GFriend có thường xuyên gặp gỡ ở công ty hay không?

"Hội bạn gái" đã lên tiếng giải đáp thắc mắc cho những fan đang tò mò.

Gần đây, nhóm nữ GFriend đã xuất hiện trên show "Idol Room" với tư cách khách mời. Đây là một trong những hoạt động quảng bá cho màn comeback gần đây của các cô gái với album "回:LABYRINTH".

Đã về chung nhà, BTS và GFriend có thường xuyên gặp gỡ ở công ty hay không?-1

Được biết, công ty quản lý của GFriend là Source Music được sát nhập vào Big Hit Entertainment từ cuối tháng 7/2019. Như vậy, "hội bạn gái" đã trở thành nghệ sĩ cùng nhà với BTS TXT, Lee Hyun.

Tại Idol Room, nhóm giải đáp những thắc mắc của MC và người hâm mộ về sự kiện này. Trưởng nhóm Sowon cho biết GFriend nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các nhân viên của Big Hit khi 2 bên sát nhập thành 1 đại gia đình. Ngoài ra, PD Bang Shi Hyuk cũng tham gia sản xuất cho album lần này của nhóm.

Các MC đã nhắc đến mối quan hệ giữa GFriend và BTS, nhóm nhạc nam trụ cột của Big Hit ở thời điểm hiện tại. Rất nhiều fan tò mò rằng 2 nhóm có thường xuyên gặp nhau hoặc chạm mặt khi làm việc ở công ty không?

Đã về chung nhà, BTS và GFriend có thường xuyên gặp gỡ ở công ty hay không?-2

Đáp lại, Sowon làm rõ: "Chúng em chưa bao giờ gặp BTS kể từ ngày được sát nhập".

MC Defconn tiếp tục đề cập đến các bữa tiệc tối và sự kiện chung của công ty, các thành viên GFriend tỏ ra bối rối vì họ không biết những buổi gặp gỡ như vậy có được tổ chức hay không. Umji giải thích: "Nhãn hiệu của chúng em không đi ăn tối với công ty thường xuyên". Theo Eunha, về cơ bản thì GFriend và BTS là 2 nghệ sĩ thuộc các bộ phận khác nhau nên không có nhiều mối liên hệ. 

Tuy vậy, người hâm mộ vẫn mong rằng BTS và GFriend sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn trong tương lai. Trước đây, 2 nhóm từng có dịp gặp gỡ khi quay chung một CF quảng cáo đồng phục học sinh, cũng như thường xuyên theo dõi các màn trình diễn của nhau tại các lễ trao giải, sự kiện âm nhạc.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/da-ve-chung-nha-bts-va-gfriend-co-thuong-xuyen-gap-go-o-cong-ty-hay-khong-135719.html

GFriend BTS

Tin tức mới nhất