Bức xúc 3 nam sinh đánh hội đồng nữ sinh trong lớp

Dân mạng đang lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ 3 nam sinh có hành vi xô xát, đánh hội đồng một bạn nữ cùng lớp học

Cách đây ít giờ, dân mạng truyền tay nhau một clip ghi lại cảnh hỗn chiến trong lớp học. Điều đáng nói trong clip này là nạn nhân của cuộc hỗn chiến lại là một bạn nữ trong chân yếu tay mềm khi 3 người tham gia đánh hội đồng lại là 3 sinh to khỏe, lấn át hoàn toàn về mặt sức vóc.

Trong clip dài gần 2 phút, một nữ sinh liên tục bị 3 nam sinh dồn xuống cuối lớp và “ra đòn” không thương tiếc với nhiều cú đấm, đá  vào vùng mặt, bụng khá nặng tay. Suốt clip, 3 nam sinh tỏ ra rất hùng hổ và không hề nương tay mặc dù đối phương chỉ là một cô gái yếu đuối, không dám chống cự và chỉ biết im lặng chịu trận. Thậm chí trong quá trình ra đòn, có nam sinh còn ngang nhiên cởi trần để tăng thêm độ “hổ báo” và không hề e ngại mọi người xung quanh. Điều đáng  nói hơn là mặc dù có rất nhiều bạn bè đang ngồi trong lớp nhưng các nam sinh này vẫn không hề e dè và ra tay rất nặng với nạn nhân.

Bức xúc 3 nam sinh đánh hội đồng nữ sinh trong lớp

Bức xúc 3 nam sinh đánh hội đồng nữ sinh trong lớp

Bức xúc 3 nam sinh đánh hội đồng nữ sinh trong lớp

Mọi người trong lớp chứng kiến cuộc đánh hội động này cũng không có động thái can ngăn hay lên tiếng phản dối duy chỉ có  một bạn nữ khác là ra sức ngăn lại. Mặc dù vậy 3 nam sinh kia vẫn tỏ ra hết sức hùng hổ và còn dành những từ ngữ tục tĩu cho đối phương.

Cuối clip, khi nạn nhân là bạn nữ lên tiếng và đòi tranh luận, một nam sinh trong nhóm 3 người liền chỉ tay vào mặt bạn nữ này và dọa giết.

Ngay khi clip này được phát tán, nó đã được hàng ngìn lượt share và bình luận. Hầu hết đều tỏ ra vô cùng bất bình và dành những lời lẽ nặng nề cho 3 nam sinh trong clip. Một dân mạng bình luận : ”Nam đánh nữ đã là quá đáng rồi đây lại còn 3 nam đánh hội đồng một nữ. Quá là xấu hổ và nhục nhã. Mình nghĩ cần phải có hình phạt thích đáng cho 3 bạn nam trong clip”.

Trong khi đó, một dân mạng khác lên tiếng :”Nhìn thấy cảnh bất bình như vậy mà bao nhiêu người trong lớp cũng không dám can ngăn, để cho mình bạn nữ khác can còn nạn nhân thì bị đánh dúi dụi. Mình không hiểu lương tâm của các bạn để đâu nữa?”

Bức xúc 3 nam sinh đánh hội đồng nữ sinh trong lớp

Theo một số dân mạng thì sự việc này được ghi lại tại Trường THPT Nguyễn Du – huyện Nghi Xuân – Hà Tĩnh. Chúng tôi sẽ theo dõi và cập nhật tình hình tiếp theo về vụ việc cho các bạn độc giả.

Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao