Bùi Lan Hương khoe ảnh bikini nóng bỏng, lộ hình xăm gây chú ý

Công khai hẹn hò, cặp đôi Bùi Lan Hương - Nguyễn Quang Dũng nhận được nhiều bình luận tiêu cực, trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Vừa qua, mạng xã hội "dậy sóng" với thông tin ca sĩ Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Không chỉ khán giả mà nhiều đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi cũng bày tỏ sự bất ngờ vì cả 2 đều là những nghệ sĩ có đời tư kín tiếng. Hậu công khai chuyện tình cảm, nữ ca sĩ thoải mái đăng tải hình ảnh tay trong tay với đạo diễn Quang Dũng.

Mới đây trên trang cá nhân, Bùi Lan Hương tiếp tục gây chú khi tung bộ ảnh diện bikini khoe trọn vóc dáng nuột nà.

Bùi Lan Hương khoe ảnh bikini nóng bỏng, lộ hình xăm gây chú ý-1
Ca sĩ Bùi Lan Hương khoe dáng trong bộ đồ bơi một mảnh có thiết kế cổ sâu.

Bùi Lan Hương khoe ảnh bikini nóng bỏng, lộ hình xăm gây chú ý-2
Người đẹp có 3 vòng cực chuẩn khiến dân tình xuýt xoa.

Nhìn trong ảnh, giọng ca Ngày Chưa Giông Bão diện bikini một mảnh ôm sát cơ thể. Trang phục giúp Bùi Lan Hương khoe ưu thế hình thể nóng bỏng 3 vòng cực chuẩn và đôi chân thon dài. Kèm theo ảnh, người đẹp chia sẻ: "Có những bộ bikini chưa bao giờ xuống biển. Không biết bơi nhưng mê mặc đồ tắm ạ".

Bùi Lan Hương khoe ảnh bikini nóng bỏng, lộ hình xăm gây chú ý-3
Bùi Lan Hương có hình xăm màu hồng nhạt ở vị trí đùi giúp cô càng thêm quyến rũ.

Sau khi đăng tải, dân tình dành lời khen không ngớt ca ngợi vóc dáng ca sĩ Bùi Lan Hương. Đặc biệt, không ít người nhắc đến bạn trai Quang Dũng cho rằng nam đạo diễn "số hưởng" vì có được bạn gái vừa trẻ đẹp lại tài năng: "Người ấy chụp đẹp quá nhỉ", "Dáng em đẹp quá vậy, nhất chú Dũng rồi", "Mặc vậy chết cụ Rùa rồi", "Gợi cảm và rất đẹp em ơi",...

Bùi Lan Hương khoe ảnh bikini nóng bỏng, lộ hình xăm gây chú ý-4
Sắc vóc người dẹp được cộng đồng mạng dành "cơn mưa lời khen".

Ngoài ra trên trang cá nhân, ca sĩ Bùi Lan Hương nhiều lần "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng nhiều bộ ảnh diện đồ táo bạo của mình. Bạn gái Nguyễn Quang Dũng cũng chăm chỉ diện những trang phục tôn lên đường cong nóng bỏng như đồ ôm sát, xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo. Dù là trang phục đời thường hay trình diễn sân khấu, Bùi Lan Hương luôn có sự đầu tư cầu kỳ, khoe dáng một cách tinh tế.

Bùi Lan Hương khoe ảnh bikini nóng bỏng, lộ hình xăm gây chú ý-5
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh diện bikini.

Hiện tại, câu chuyện tình cảm của cặp đôi Quang Dũng - Bùi Lan Hương trở thành tâm điểm chú ý. Trước đó vào ngày 20/6, Bùi Lan Hương bất ngờ đăng tải ảnh chụp thân mật cùng đạo diễn Quang Dũng và gọi anh là "cụ Rùa". Người đẹp cho biết sau hơn 3 năm bên nhau thì cô chính thức giới thiệu cụ Rùa với khán giả. Về phía đạo diễn Quang Dũng, anh âm thầm đăng tải ảnh chụp chung với bạn gái nhưng không chia sẻ thêm.

Bùi Lan Hương khoe ảnh bikini nóng bỏng, lộ hình xăm gây chú ý-6

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bui-lan-huong-khoe-anh-bikini-nong-bong-ngoai-hinh-dua-lech-voi-ban-trai-rau-toc-bac-gay-tranh-cai-a594509.html

Bùi Lan Hương Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao