Bùi Quỳnh Hoa tỏa sáng bên dàn người đẹp VITA Venus

Sau khi các sao Việt: Gil Lê, Á hậu Thuỷ Tiên, Đỗ Nhật Hà đổ bộ sự kiện tại TP.HCM, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đã góp mặt trong sự kiện tại Hà Nội của VITA Clinic.

Giữ vai trò mentor trong sự kiện tìm kiếm nữ thần sắc đẹp “Best Skin” với thông điệp đánh thức quyền năng vẻ đẹp của phụ nữ thế hệ mới tại Hà Nội, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đã nhận được lời khen không ngớt nhờ visual cực sang kết hợp bộ cánh khoe trọn vóc dáng.

Bùi Quỳnh Hoa tỏa sáng bên dàn người đẹp VITA Venus-1

Trong sự kiện diễn ra tại Hà Nội, Bùi Quỳnh Hoa đã chia sẻ bí quyết giúp làn da luôn tỏa sáng dù phải trang điểm thường xuyên. Nữ siêu mẫu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm sạch tại nhà kết hợp cùng công nghệ chăm sóc da chuyên sâu tại VITA Clinic. Bên cạnh việc “update” nhiều xu hướng chăm da và lan tỏa năng lượng tích cực, chuỗi sự kiện VITA Venus còn giúp các người đẹp tham dự thêm phần tự tin nhờ những kỹ thuật tạo dáng được Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ. Sau màn thị phạm ấn tượng của nữ siêu mẫu, các thí sinh của VITA Venus đã có thêm nhiều tự tin để bước vào thử thách photoshoot tìm kiếm nữ thần “Best Skin” qua ống kính của nhiếp ảnh gia Vương Huy Juno. 

Bùi Quỳnh Hoa tỏa sáng bên dàn người đẹp VITA Venus-2

Sự kiện VITA Venus không chỉ mang đến các trải nghiệm thú vị về chụp ảnh và làm đẹp mà còn mang đến nhiều giải thưởng cho các khách hàng tham gia như: nữ thần truyền cảm hứng (Best Sharing), nụ cười nữ thần (Best Smile), năng lượng nữ thần (Best Performance), giải thưởng cao nhất Best Skin. Đặc biệt, sự kiện tại Hà Nội đã có những người đẹp thể hiện posing xuất sắc đến mức, chương trình phải đề xuất thêm giải Best Posing. 

Bùi Quỳnh Hoa tỏa sáng bên dàn người đẹp VITA Venus-3

 Khách hàng đạt giải Best Posing tại Hà Nội

Bùi Quỳnh Hoa tỏa sáng bên dàn người đẹp VITA Venus-4

Chị Đặng Vân Thuận thể hiện sự tự tin khi chủ động làm việc với ê kíp trang điểm để tạo riêng cho mình một diện mạo cá tính. Chị xúc động khi lần đầu tiên trong đời nhận được một giải thưởng về sắc đẹp

Bùi Quỳnh Hoa tỏa sáng bên dàn người đẹp VITA Venus-5

Dee Trương - CEO VITA Clinic xuất hiện trong sự kiện với phong cách trang nhã, nhan sắc rạng rỡ. Nữ CEO chia sẻ: “Chăm sóc da cũng giống như việc tập thể dục, ăn kiêng, tức là phải xây dựng một thói quen tốt và duy trì mỗi ngày. Cái khó của việc chăm sóc da là không thể bắt chước toàn bộ bí quyết của người khác, vì làn da mỗi người là khác nhau.”            

VITA Venus là chuỗi sự kiện tìm kiếm đại sứ thương hiệu VITA Clinic 2024, hướng đến lan toả bí kíp làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Theo chia sẻ từ CEO Dee Trương, tổng giải thưởng của chuỗi sự kiện VITA Venus có giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng. Nữ CEO tiết lộ cô đã “chi mạnh tay” để mọi thứ được bài bản, chỉn chu và chuyên nghiệp. 

Chuỗi sự kiện VITA Venus đã được tổ chức tại 2 TP.HCM và Hà Nội, góp phần lan toả hình ảnh của VITA Clinic. Sau các sự kiện, các video gắn hashtag #vitavenus đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng trên nền tảng TikTok.

Lệ Thanh 

Theo VietNamNet


Bùi Quỳnh Hoa chăm sóc da

Tin tức mới nhất