C. Ronaldo cư xử đẹp khiến Messi bị 'đá đểu'

Siêu sao Real nhận được nhiều lời ngợi khen vì hành động vỗ về, ôm ấp một cậu bé muốn xin chữ ký của mình.

c-ronaldo-cu-xu-dep-khien-messi-bi-da-deu
C. Ronaldo ký tặng fan trên đường rời sân bay Bilbao. Ảnh: YouTube.

C. Ronaldo vừa thêm một lần ghi điểm trong mắt các fan vì sự thân thiện của mình. Trên đường rời sân bay Bilbao cùng các đồng đội Real, CR7 được nhiều fan chờ đón để xin chữ ký. Siêu sao người Bồ Đào Nha vui vẻ nán lại đáp ứng mong muốn của người hâm mộ. Một cậu bé khóc nức nở khi được gặp thần tượng của mình. Thấy vậy, C. Ronaldo không chỉ ký tặng mà còn vỗ về, trao cho cậu bé một cái ôm trìu mến để động viên.

Với hành động đẹp, siêu sao 30 tuổi nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ phía người hâm mộ. "Tôi không thích C. Ronaldo trên sân cỏ nhưng phải công nhận anh ấy là một chàng trai thật tốt bụng. Anh làm tốt lắm Cristiano", một fan ở Mỹ bình luận. "Tôi không hiểu sao nhiều người không thích anh ấy. Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời, một chàng trai tốt. Anh ấy cũng giống Becks vậy", fan có tên David chia sẻ.

Bên cạnh việc dành cho C. Ronaldo những lời có cánh, một số fan còn nhân chuyện này để "đá đểu" Messi. "Nếu là Messi, chắc anh ta sẽ nhổ vào mặt cậu bé và bỏ đi", nickname Scoobysnack châm chọc siêu sao người Argentina. "Một cách hành xử đẹp của một cầu thủ lớn. Messi đâu thể so sánh được với Cristiano. Đừng bàn tới chuyện ai sẽ đoạt Quả bóng vàng", một fan từ Ấn Độ nhận xét.

C. Ronaldo và Messi hiện là hai ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2015. Trong khi C. Ronaldo từng nhiều lần được các fan khen ngợi vì lối cư xử đẹp, Messi không ít lần gây thất vọng khi phớt lờ người hâm mộ.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao