C. Ronaldo trở thành siêu sao nhờ làm việc nhà

CR7 có tuổi thơ vất vả, xa gia đình và sống tự lập từ nhỏ nhưng chính những điều đó đã tôi luyện nên anh của ngày hôm nay.

c-ronaldo-tro-thanh-sieu-sao-nho-lam-viec-nha
Siêu sao Real khẳng định rằng những công việc thường ngày mà anh làm từ khi tuổi teen góp phần không nhỏ trong thành công hôm nay. Ảnh: CR.

Siêu sao Bồ  Đào Nha không phải là mẫu cầu thủ giành được thiện cảm của tất cả mọi người vì tính cách có phần kiêu căng và sự bóng bẩy về hình thức. Nhưng không ai có thể phủ nhận C. Ronaldo là người rất nỗ lực và chăm chỉ. Chặng đường từ một chàng trai "mỏng cơm" trở thành một siêu sao của CR7 là một quá trình rèn luyện và ý chí phi thường đáng ngưỡng mộ với 1.000 lần tập đứng lên ngồi xuống mỗi ngày, đeo tạ vào chân và sự dẫn dắt của HLV Alex Ferguson.

Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cho rằng sự tỏa sáng của anh bắt nguồn từ những công việc nhà thường ngày. "Khi còn ở tuổi teen, tôi phải làm những việc như một người đàn ông, thời điểm đó tôi đã phải là quần áo. Sức mạnh tinh thần của tôi cũng bắt đầu lúc đó. Tôi trở thành tôi của ngày hôm nay bởi thời gian không ở bên gia đình và trải qua những thời khắc khó khăn", siêu sao 30 tuổi cho biết.

C. Ronaldo
C. Ronaldo không có hứng thú làm HLV sau khi giải nghệ mà muốn sống như một ông hoàng. Ảnh: Star.

Không giống như nhiều đồng nghiệp có ý định làm HLV sau khi giải nghệ, C. Ronaldo không có hứng thú với công việc liên quan tới bóng đá trong tương lai mà chú trọng tới cuộc sống khác ngoài sân cỏ.

"Có một cuộc sống khác ngoài bóng đá. Tôi nghĩ ban đầu sẽ khó khăn nhưng nếu bạn hỏi tôi có muốn trở thành HLV không, tôi sẽ nói không, không phải là HLV hay Chủ tịch của một đội bóng. Bạn có thể nói rằng tôi đã có công việc tốt nhất, có tiền, xe hơi, nhà cửa nhưng đó không phải là mọi thứ. Ví dụ, vào ngày thứ bảy có một trận đấm bốc ở Las Vegas và tôi muốn đưa cả gia đình, bạn bè tới đó nhưng không thể vì tôi không có thời gian. Sau bóng đá, tôi muốn sống như một ông hoàng", C. Ronaldo thổ lộ.

Dù vẫn đang trên đỉnh cao phong độ, siêu sao Bồ Đào Nha có vẻ đã chuẩn bị cho một cuộc sống sung túc, đủ đầy trong tương lai bằng việc hợp tác kinh doanh, mua bán bất động sản. C. Ronaldo còn gây thiện cảm với việc tích cực làm từ thiện.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao