Ca sĩ Mỹ đổ lỗi cho vụ khủng bố ngày 11/9 khiến sự nghiệp thất bại

Willa Ford gây tranh cãi khi giải thích đĩa nhạc ra mắt năm 2001 của cô không được công chúng để ý là do vụ khủng bố ngày 11/9.

Willa Ford – 36 tuổi là nghệ sĩ khá đa năng. Cô là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, người mẫu, ngôi sao truyền hình, diễn viên. Năm 2001, Willa phát hành album đầu tiên Willa Was Here xếp thứ 56 trong bảng xếp hạng Billboard 200 và bán được khoảng 200.000 bản.

Đĩa đơn thứ nhất I Wanna Be Bad đạt doanh thu 250.000 bản nhưng đĩa nhạc thứ hai là Did Ya' Understand That không được khán giả chú ý. Ban đầu, Willa được hãng đĩa xây dựng hình tượng công chúa nhạc pop như Christina Aguilera, Mandy Moore, Jessica Simpson và Britney Spears.


Ca sĩ Mỹ đổ lỗi cho vụ khủng bố ngày 11/9 khiến sự nghiệp thất bại-1
Ra mắt cùng thời với Britney Spears, Mandy Moore… nhưng Willa Ford khá mờ nhạt. Ảnh: PP.


Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Billboard mới đây, Willa Ford nói về thất bại cũ, cô cho rằng Did Ya' Understand That vô tình được phát hành đúng ngày vụ khủng bố xảy ra vào ngày 11/9/2001 khiến nước Mỹ bàng hoàng.Mọi sự chú ý, nỗi đau dồn vào sự kiện kinh hoàng trên.

Cô nói: “Rất nhiều người không biết chuyện này nhưng đĩa đơn thứ hai của tôi phát hành vào ngày 11/9/2001. Cả thế giới đều sững sờ là điều dễ hiểu. Đĩa đơn của tôi không được như mong đợi vì mọi thứ ra mắt vào ngày đó đều bị lu mờ”.

Ngoài Willa Ford, các ca sĩ khác cũng tung ra album vào ngày 11/9 là Mariah Carey (Glitter), Bob Dylan (Love & Theft), Ben Folds (Rockin' The Suburb) Jay-Z (The Blueprint) và Nickelback (Silver Side Up). Đĩa nhạc của Bob Dylan, Jay Z và Nickelback thành công rực rỡ.


Ca sĩ Mỹ đổ lỗi cho vụ khủng bố ngày 11/9 khiến sự nghiệp thất bại-2
Đĩa đơn thứ hai của nữ ca sĩ. Ảnh: DM.


Phát ngôn của Willa Ford ngay lập tức được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số ý kiến chỉ trích nữ ca sĩ phát ngôn hồ đồ, xúc phạm tới những nạn nhân trong vụ khủng bố cũng như cố tình đổ lỗi cho sự kiện này đã khiến sự nghiệp của cô đi xuống.

Ngay sau đó, qua tạp chí People, Willa phân trần: “Trong bài phỏng vấn với Billboard, tôi đã có câu nói về việc hãng đĩa phát hành đĩa đơn của tôi vào ngày 11/9/2001. Ý của tôi là chuyện đó thúc đẩy tôi nhận ra rằng định mệnh đã gửi tôi tới một hướng đi mới và khác biệt. Nó đưa tôi đến thành công và niềm vui trong những lĩnh vực khác về cả đời tư lẫn sự nghiệp”.

Willa Ford từng tham gia phim Thứ sáu ngày 13 năm 2009 và là chủ xị một số show truyền hình, chụp ảnh cho tạp chí Playboy và dự thi Khiêu vũ với ngôi sao.

 

Theo Zing


nữ ca sĩ khủng bố

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao