Ca sĩ Siu Black làm đám cưới, chân dung ông xã khiến nhiều người tò mò

Ở độ tuổi U 60, Siu Black đăng tải ảnh tổ chức lễ cưới thân mật tại nhà thờ khiến cộng đồng mạng "đua nhau" chúc mừng giọng ca "Hoạ Mi Núi Rừng".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Siu Black đăng tải tấm hình hạnh phúc bên gia đình kèm chú thích: "Hôm nay là ngày đặc biệt của Siu Balck đây. Cảm ơn những người thân thương gia đình bạn bè đồng nghiệp đã luôn bên cạnh Siu".

Ca sĩ Siu Black làm đám cưới, chân dung ông xã khiến nhiều người tò mò-1
Ca sĩ Siu Black và chồng cũ - ông Nguyễn Đức Hùng, cựu vận động viên bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức hôn lễ tại nhà thờ.

Giọng ca Hoạ Mi Núi Rừng cho biết buổi lễ diễn ra nhanh gọn với sự chứng kiến của các con, họ hàng và bạn bè.

Ban đầu Siu Black dự định buổi lễ chỉ có vài người trong gia đình nhưng dân làng hay tin đã tới dự. Khoảng 200 người của giáo xứ Kon Rơbang đến chúc phúc. Vì chị gái mới qua đời, ca sĩ không đãi tiệc cưới liền mà dời sang năm sau.

Trước đó, vợ chồng ca sĩ học giáo lý hôn nhân trong vòng ba tháng, xin cha xứ nhà thờ ở địa phương chọn ngày làm lễ.

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với báo Giao Thông, Siu Black cho biết, các con chị ủng hộ đám cưới và vui mừng khi thấy bố mẹ gắn kết. Chị và chồng cũ quyết định làm đám cưới cũng mong là tấm gương cho các con noi theo.

Nói thêm về cuộc sống sau khi tái hợp chồng cũ, Siu Black tâm sự: "Chúng tôi đã sống chung với nhau ba năm nay. Sau giông bão, hai người đều thấy hiểu nhau hơn nên nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng. Mỗi người chịu khó hiểu người kia một tí thành ra mọi thứ êm đẹp.

Bây giờ tôi không thích ồn ào, cự cãi, đay nghiến qua lại, thôi thì mình bỏ qua những chuyện không vui từ gia đình đến công việc trước đây để sống thanh thản hơn. Sức lực để đay nghiến nhau, tôi thà để dành đi hát còn hơn.

Khi quay lại, tôi cũng chẳng phải hy sinh điều gì, người hy sinh có lẽ là anh ấy nhiều hơn. Bây giờ sức khỏe tôi yếu hơn trước nên không làm được việc nặng, anh ấy cũng không để tôi làm nhiều như trước.

Hàng ngày anh thức khuya dậy sớm nấu cháo chăm heo, nuôi gà, cá, rảnh lại chơi cùng các cháu".

Được biết, chồng của Siu Black là Nguyễn Đức Hùng, anh từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. Cả hai quen nhau vào năm 1987, sau 3 năm thì kết hôn và có 2 con chung. Vì vậy, họ dự định tổ chức hôn lễ theo nghi thức Công giáo tại nhà thờ ở Đắk Lắk, Kon Tum vào năm 2024.

Cả hai ly hôn năm 2009, chính thức đường ai nấy đi. Sau biến cố Siu Black trở về sinh sống ở quê nhà. Năm 2019, hai vợ chồng chị tái hợp, cùng vun vén lo cho gia đình, con cháu.

Ca sĩ Siu Black làm đám cưới, chân dung ông xã khiến nhiều người tò mò-2

Ca sĩ Siu Black từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi ngồi ghế nóng Vietnam Idol. Chị là một trong những giám khảo quyền lực tìm ra những Idol “nặng kí” trong những mùa đầu tiên và tạo nên một chương trình thành công. Tại Vietnam Idol, Siu Black được yêu mến bởi sự thẳng thắn, cá tính, nụ cười sảng khoái cùng câu nói: “Tôi thích em”.

Siu Black hạnh phúc cùng chồng ở tuổi ngũ tuần. Cặp đôi sống cùng gia đình con trai cả ở Kon Tum. Nữ ca sĩ cùng ông xã nuôi heo, nếu có show thì sẽ đi hát để kiếm thêm thu nhập.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.nguoiduatin.vn/ca-si-siu-black-lam-dam-cuoi-chan-dung-ong-xa-khien-nhieu-nguoi-to-mo-a625558.html?fbclid=IwAR2vKAjWzxEGP0dA2wb64BCg9biixC4ZQ8pVd_zR6IM7B9RkQ4_UC2MSca4

Siu Black

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao