Ca sĩ Thu Thủy: 'Tôi không yêu nghệ sĩ vì họ không chung thủy'

'Bản thân tôi là một người chung thủy, không thích thay đổi nên tôi mong người ấy của mình cũng như vậy", Thu Thủy bộc bạch.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, lần đầu tiên sau nhiều năm cặp đôi vàng của làng nhạc Việt đã có dịp tái ngộ trên sân khấu nhỏ.

Từng là ngôi sao sáng làng nhạc Việt những năm 2000, Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy một thời khẳng định sức hút và là tấm vé bảo đảm cho việc bán "sạch sành sanh" các album nhạc lúc bấy giờ. 
 


Clip Thu Thủy tiết lộ lý do không yêu người cùng nghề.


Khi đó cả hai là cái tên đình đám với hàng loạt bản hit như Mỗi người một nơi, Trở về... và liên tục gắn bó với nhau trong các dự án âm nhạc. Chia sẻ về cơ duyên gặp nhau và trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh và Thu Thủy quen biết nhau khi giọng ca Người ta nói hoạt động trong nhóm 1088, còn Thủy là thành viên nhóm Mây Trắng.

Thời điểm đó 1088 và Mây Trắng là hai nhóm nhạc đình đám được khán giả yêu mến. Đặc biệt khi bước ra hoạt động solo, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy lại cùng công ty quản lý nên cả hai càng thân thiết hơn.

Gặp nhau và làm việc từ những ngày đầu vào nghề, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy đều ở độ tuổi đôi mươi nhiều mơ mộng. Nhớ lại thời ông xã Kim Cương mới chập chững đi hát, Thu Thủy cho biết không chỉ riêng cô mà 3 thành viên còn lại của Mây Trắng đều rung động với cậu Út 1088. Cô tiết lộ lúc đó Ưng Hoàng Phúc sở hữu gương mặt baby, nụ cười hiền và vóc dáng thư sinh nho nhã.
 

Ca sĩ Thu Thủy: Tôi không yêu nghệ sĩ vì họ không chung thủy-1
Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy trong "Chuyện tối nay với Thành".


Từ một "soái ca" ngọt ngào, mỹ nam sinh năm 1981 thay đổi 360 độ sang hình tượng soái ca 6 múi khoẻ khoắn, chững chạc và trưởng thành hơn từ khi bước ra khỏi 1088.

Lý giải về điều này, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Độ tuổi càng lớn hình ảnh của mình cũng phải thay đổi. Lúc còn hoạt động cùng các anh trong 1088, tôi mới 19 tuổi. Thời đó tôi chỉ là một chàng trai chân ướt chân ráo lên Sài Gòn đi hát nên vẫn giữ y nguyên sự ngây thơ, chân chất.

Rồi khi bắt đầu solo, tôi xây dựng hình tượng đàn ông chững chạc, cá tính, mạnh mẽ hơn để mang lại mới mẻ cho khán giả. Và để có được thân hình săn chắc, 6 múi là một quá trình vất vả, khổ ải tôi phải trải qua. Hình ảnh này đã chiếm nhiều thời gian, công sức và cố gắng tôi mới có được”.
 

Ca sĩ Thu Thủy: Tôi không yêu nghệ sĩ vì họ không chung thủy-2
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.


Sau khi tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, cặp đôi vàng của làng nhạc Việt nghĩ đến việc xây tổ ấm hạnh phúc. Trước vấn đề này, MC Trấn Thành thắc mắc liệu với quyết định này, Ưng Hoàng Phúc có sợ mất fan.

Đáp lại câu hỏi của MC, nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: “Ở thời điểm đó, sự nghiệp của tôi đã khá ổn định. Bản thân cũng trưởng thành, không còn như lúc hai mấy tuổi nữa mà sợ mất fan. Lúc đó tôi tin rằng khán giả yêu thương mình là yêu thương giọng hát của mình chứ không phải bề ngoài nên chuyện lấy vợ, sinh con đều không ảnh hưởng”.
 

Ca sĩ Thu Thủy: Tôi không yêu nghệ sĩ vì họ không chung thủy-3
Ca sĩ Thu Thủy.


Với Thu Thuỷ, nữ ca sĩ tâm sự cô may mắn sau khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, sự nghiệp của cô ổn định hơn. Tuy nhiên cựu thành viên Mây Trắng quyết định dù thắng hay thua cô vẫn dành thời gian kết hôn sinh con vào đúng độ tuổi đẹp và an toàn nhất.

Nhắc tới người phụ nữ được lựa chọn, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh ưu tiên những người có thể hiểu mình. Trái ngược hoàn toàn, Thu Thủy tiết lộ ngay từ khi vào nghề, cô đã bị “bệnh” sợ yêu người trong showbiz.

“Tôi nghe nói nghệ sĩ thì không chung thủy lắm. Bản thân tôi là một người chung thủy, không thích thay đổi nên tôi mong người ấy của mình cũng vậy. Tôi yêu ông xã từ khi 18 tuổi, đến nay tôi và ông xã đã đồng hành cùng nhau 17 năm rồi và tôi hạnh phúc vì duyên phận này” -  Thu Thủy chia sẻ.
 

Ca sĩ Thu Thủy: Tôi không yêu nghệ sĩ vì họ không chung thủy-4

Ca sĩ Thu Thủy: Tôi không yêu nghệ sĩ vì họ không chung thủy-5
Cả hai thân thiết với nhau.


Sau những trò chuyện của cả hai về sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, "ông chủ khách sạn" Trấn Thành bất ngờ cho hai người xem một bức ảnh cưới được ghép mặt Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc, và bất ngờ hỏi về sự rung động về nhau của đối phương suốt quãng đời đi hát.

Trước vấn đề này, giọng ca Thà rằng như thế chia sẻ: “Đây cũng là thắc mắc của nhiều khán giả khi cho rằng hát chung vậy rồi có yêu nhau không. Nhưng thật sự từ khi diễn chung, Thủy và Phúc cứ xưng hô là bố con rồi nên không có còn nhen nhóm ý định yêu nhau hay gì hết”.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Ưng Hoàng Phúc Thu Thủy

Tin tức mới nhất