Thu Thủy: 'Tôi gọi Ưng Hoàng Phúc là bố để không nảy sinh tình cảm yêu đương'

"Lần đầu gặp anh Phúc, tôi chủ động gọi anh Phúc là bố. Đó là cái tên thân thiết, nhưng một phần khi đã gọi bố rồi chúng tôi sẽ không nhen nhóm, nảy sinh tình cảm yêu đương", Thu Thủy nói.

Từng là thần tượng âm nhạc đình đám của giới trẻ Việt thập niên 2000, Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy làm điên đảo trái tim bao người yêu nhạc với hàng loạt các ca khúc hit như Mỗi người một nơi, Anh không muốn bất công với em, Trở về...

Không những là cặp song ca ăn ý trên sân khấu, cả hai còn là đồng nghiệp thân thiết từ khi mới chập chững vào con đường ca hát. Nam ca sĩ điển trai Ưng Hoàng Phúc khi đó hoạt động trong nhóm nhạc 1088, còn Thu Thủy là mảnh ghép xinh đẹp của nhóm nhạc nữ Mây Trắng.
 


Clip Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy tái hợp trên sân khấu.


Sau một thời "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy dần rút lui và không có nhiều hoạt động như trước. Đặc biệt sau khi sang Singapore thực hiện cuộc phẫu thuật chứng thoát vị đĩa đệm cột sống, sự nghiệp của nam ca sĩ Anh không muốn bất công với em chững lại và ít đột phá như thời kỳ trước.

Bên cạnh đó Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy cũng bận rộn với các dự án riêng, xây dựng gia đình... cả hai ít có cơ hội đứng chung trên sân khấu, tuy nhiên cặp "song ca vàng" của làng nhạc Việt vẫn luôn hỗ trợ nhau trong công việc mỗi khi cần.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy đã có bật mí về một nửa của mình và chia sẻ về cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Đến tham gia chương trình, trong khi Thu Thủy di chuyển cùng êkip thì Ưng Hoàng Phúc được bà xã Kim Cương hộ tống.
 

Thu Thủy: Tôi gọi Ưng Hoàng Phúc là bố để không nảy sinh tình cảm yêu đương-1
Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy tái hợp sau một thời gian dài.

Thu Thủy: Tôi gọi Ưng Hoàng Phúc là bố để không nảy sinh tình cảm yêu đương-2
Cặp đôi vàng của làng nhạc Việt thân thiết bên nhau.


Mặc dù có sự hiện diện của Kim Cương -  bà xã xinh đẹp của Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho đồng nghiệp. Cô không ngại chỉnh lại trang phục cho giọng ca gốc An Giang. Hành động ân cần của Thuy Thủy không làm bà xã giọng ca Tại sao ghen tuông bởi người mẫu xinh đẹp hiểu hơn ai hết về mối quan hệ thân thiết của chồng và Thu Thủy.

Khi được hỏi về lý do vì sao Kim Cương chấp nhận gắn bó cuộc sống lâu dài với mình, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Bởi vì người phụ nữ này chấp nhận và chịu đựng được sự khó tính của tôi. Thú thật không phải ai cũng đủ can đảm để ở bên cạnh bởi tôi khó tính từ việc ăn uống, đi đứng… Càng sống lâu bên nhau, hiểu tính nhau thành ra Kim Cương quen dần với những điều đó và… cũng khó tính lại. Cũng vì vậy mà Thu Thủy mới nói rằng ‘Vỏ quýt dày có móng tay nhọn’ là thế”.

Còn với Thu Thủy, cô thú nhận mình là mẫu người phụ nữ chung thủy nên từ 18 tuổi đến giờ vẫn chỉ yêu và gắn bó với một người đàn ông. Nữ ca sĩ cho biết cô ghét phải thay đổi, nhất là trong chuyện tình cảm.

Gắn bó hơn 17 năm, có mái ấm hạnh phúc với ông xã thành đạt và nhóc tỳ kháu khỉnh, Thu Thủy cho rằng cô và chồng gắn bó lâu dài đó là duyên phận và cô hạnh phúc với sự sắp đặt này.

Thu Thủy: Tôi gọi Ưng Hoàng Phúc là bố để không nảy sinh tình cảm yêu đương-3
Ưng Hoàng Phúc- Thu Thủy tình tứ trên sân khấu.

Thu Thủy: Tôi gọi Ưng Hoàng Phúc là bố để không nảy sinh tình cảm yêu đương-4
Nam ca sĩ điển trai Ưng Hoàng Phúc.


Trước câu hỏi tại sao có thời gian gắn bó lâu dài nhưng Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc không nảy sinh tình cảm, Thu Thủy tiết lộ ngay từ đầu cô xác định không yêu người trong nghề bởi định kiến nghệ sĩ thường đa tình.

“Ấn tượng của tôi về anh Phúc là gương mặt baby, đẹp trai, phong độ. Thế nhưng tôi hoàn toàn không nghĩ sẽ yêu đương. Khi lần đầu gặp anh Phúc và bắt đầu kết hợp, tôi chủ động gọi anh Phúc là bố. Đó là một cái tên thân thiết nhưng một phần khi đã gọi bố rồi thì sẽ không nhen nhóm, nảy sinh tình cảm yêu đương”, giọng ca Em sẽ quên thôi cười xòa.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Ưng Hoàng Phúc Thu Thủy Showbiz Việt kim cương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao