Cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động

Để có thể tự tin xuống phố không phải lo lắng về trang phục, các bạn nam cần nhanh chóng cập nhật cho mình những xu hướng phối đồ cho nam 75kg hợp thời trang.

Hiện nay có nhiều BST thời trang mới ra mắt dành riêng cho nam giới có cân nặng khiêm tốn, giúp các tín đồ thời trang không phải lo lắng khi lựa chọn trang phục xuống phố. Để có được cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động dựa trên các BST thời trang dành cho người béo, bạn cần phải hiểu rõ được thân hình của mình.

Cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động-1
Khi phối đồ nam 75kg, bạn nên chọn quần áo càng tối màu càng tốt.

Phối đồ với áo sweater

Áo sweater là trang phục quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới vì dáng áo này phù hợp với nhiều dáng người và quan trọng là dễ phối đồ. Thiết kế của áo sweater giờ đây cũng rất đa dạng mẫu mã, tuy nhiên bạn nên chọn áo có họa trơn hoặc màu sắc tối màu.

Cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động-2
Áo sweater giúp nam 75kg che đi khuyết điểm ở phần bụng.

Mix đồ cùng áo khoác sơ mi

Một trong những cách thu gọn thân hình hiệu quả dành cho người 75kg là kết hợp trang phục theo kiểu xếp lớp. Một chiếc áo phông đơn giản kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài không những nâng tầm được phong cách thời trang mà còn tạo cảm giác thon gọn cho cơ thể.

Cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động-3
Với cách phối đồ này bạn có thể kết hợp cùng áo thun, giày thể thao,...

Phối đồ cùng quần jogger

Đối với những bạn nam có thân dưới mập thì việc sử dụng các mẫu quần jogger là lựa chọn hoàn hảo. Vì độ phồng phía trên của quần sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm không mong muốn. Thiết kế này có phong cách năng động nên bạn có thể mix nó cùng giày thể thao, áo thun hay áo sweater đều phù hợp.

Cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động-4
Quần jogger rất được người béo ưa thích vì độ che khuyết điểm cao.

Phối đồ cùng quần tây ống đứng

Với thiết kế ống đứng của quần tây sẽ giúp đôi chân của bạn thon gọn hơn rất nhiều. Bạn có thể kết hợp quần tây cùng áo vest để tăng thêm sự lịch sự khi đến môi trường công sở hoặc phối cùng một chiếc áo phông và áo khoác bomber khi xuống phố đi chơi cùng bạn bè.

Cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động-5
Nếu quần tây quá dài bạn nên gấp gấu quần lên để tránh làm hụt chiều cao.

Phối đồ cùng áo polo

Áo polo thường mang đến cho người mặc sự thoải mái và năng động. Đây cũng chính là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới nhờ có tính ứng dụng cao, có thể diện trong nhiều trường hợp khác nhau. Với thiết kế của áo polo, bạn có thể phối cùng một chiếc quần jeans tối màu.

Cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động-6
Áo polo giúp thân hình các bạn nam 75kg thon gọn hơn rất nhiều.

Phối đồ với áo sơ mi tối màu

Áo sơ mi tối màu chính là trang phục cứu rỗi thân hình cho các bạn nam 75kg. Màu sắc này sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác, giúp cơ thể thon gọn hơn nhiều lần so với thực tế. Một số màu sắc áo sơ mi tối màu bạn có thể lựa chọn như màu xám, màu đen hay màu xanh than. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp áo sơ mi cùng một chiếc quần jeans cùng màu để có được outfits hoàn hảo nhất.

Cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động-7
Bạn nên lựa chọn các loại áo sơ mi tối mau thay vì chọn màu sáng.

Phối đồ với áo thun

Áo thun sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn nam 65kg khi tìm cách phối đồ mùa hè. Sự năng động và trẻ trung của áo thun giúp tăng thêm sự thoải mái khi di chuyển cũng như che đi vòng hai có nhiều khuyết điểm. Áo thun rất dễ phối đồ nên các bạn nam 75kg có thể lựa chọn quần jeans, quần âu hay quần jogger đều được.

Cách phối đồ cho nam 75kg trẻ trung, năng động-8
Áo thun phối cùng quần jeans mang lại phong cách trẻ trung, năng động.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cach-phoi-do-cho-nam-75kg-tre-trung-nang-dong-ar766112.html

phối đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao