Cách diện đồ với áo 2 dây croptop đẹp hút hồn

Áo 2 dây croptop có khả năng tôn dáng cực tốt, giúp phái đẹp khoe được vòng eo con kiến và bờ vai thon gọn khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

Áo 2 dây croptop + quần jeans ống rộng

Cách mix đồ với áo 2 dây croptop cùng quần jeans ống rộng được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa hè. Bộ đôi này khi đứng cạnh nhau sẽ mang đến một vẻ đẹp cực kỳ cá tính và gợi cảm. Phần thân trên ôm sát cùng thân dưới thoải mái vừa hài hòa lại sành điệu chuẩn trend ngày nóng.

Cách diện đồ với áo 2 dây croptop đẹp hút hồn-1

Áo 2 dây croptop + quần short jeans

Chiếc áo croptop 2 dây màu sắc, họa tiết nổi bật kết hợp với quần short jeans là combo năng động lý tưởng dành cho mùa oi nóng. Vẻ đẹp thoải mái, sexy sẽ giúp nàng trở nên khỏe khoắn và quyến rũ hơn. Nàng chỉ cần phối cùng một đôi giày sneaker là có thể tự tin xuống phố ghi điểm phong cách thời trang ấn tượng.

Cách diện đồ với áo 2 dây croptop đẹp hút hồn-2

Phối hợp thêm áo khoác bên ngoài

Cách kết hợp này khá dễ tính, phù hợp với nhiều kiểu áo khác nhau từ áo blazer, áo cardigan…để mang đến nét thanh lịch khi đi làm. Vào mùa hè hay những dịp đi biển, dã ngoại, chị em có thể lựa chọn khoác áo sơ mi oversize mỏng bên ngoài để tăng thêm vẻ cá tính, sành điệu.

Chị em lưu ý chọn màu sắc và họa tiết của trang phục hài hòa với nhau, nên sử dụng áo khoác họa tiết cùng áo croptop trơn và ngược lại.

Cách diện đồ với áo 2 dây croptop đẹp hút hồn-3

Áo 2 dây croptop +  chân váy xòe nữ tính

Combo này sẽ giúp phái đẹp tăng thêm độ nữ tính và dịu dàng. Nên chọn áo màu sáng như trắng, be, cam nhạt, hồng pastel, xanh mint… phối cùng váy có màu tương phản để vẻ ngoài trở nên thu hút hơn.

Về phần phụ kiện, nàng nên kết hợp thêm một chiếc túi xách cùng màu với chân váy hoặc giày là đã có thể tự tin tỏa sáng.

Cách diện đồ với áo 2 dây croptop đẹp hút hồn-4

Áo 2 dây croptop + chân váy chữ A

Nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và đáng yêu thì đừng quên kết hợp áo croptop 2 dây với chân váy chữ A. Hai item quen thuộc này khi mix cùng nhau tạo nên một set đồ không thể chuẩn chỉnh hơn.

Chị em có thể chọn chân váy bằng vải hay jeans tùy thích, đều mang đến vẻ đẹp năng động và khỏe khoắn.

Cách diện đồ với áo 2 dây croptop đẹp hút hồn-5

Áo 2 dây croptop + quần jogger 

Quần jogger mang đậm style đường phố bụi bặm, khi phối cùng áo 2 dây croptop ôm body sẽ mang đến vẻ đẹp cực cuốn hút. Phái đẹp có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác bomber để giúp set đồ thêm chất và độc đáo hơn.

Các nàng cũng không nên chọn kiểu quần có dáng quá rộng, sẽ không cân đối với phần thân trên, khiến tổng thể mất đi sự hài hòa.

Cách diện đồ với áo 2 dây croptop đẹp hút hồn-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-phoi-do-voi-ao-2-day-croptop-dep-hut-hon-n-314887.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất