Cãi nhau vặt vãnh, người đàn ông đập ghế vào đầu bạn gái

Sau khi hành hung bạn gái, người đàn ông lập tức rời đi, trong khi nạn nhân được một bạn nữ ôm an ủi.

Ngày 23/9, tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), đoạn clip quay lại cảnh một người đàn ông dùng ghế và đập liên tiếp vào đầu bạn gái khiến cộng đồng phẫn nộ.

Theo đoạn clip trích xuất từ camera nơi xảy ra sự việc, sau khi cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì chuyện vặt vãnh, người đàn ông đã nhặt một chai bia và đập điên cuồng vào bạn gái.

Cãi nhau vặt vãnh, người đàn ông đập ghế vào đầu bạn gái-1
Cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì chuyện vặt vãnh.

Lúc này, cô gái đang được một bạn nữ che chở thì chai bia đập trúng tay bạn nữ, người bạn này lập tức ôm cổ tay và la hét trong đau đớn.

Thấy vậy, cô gái to tiếng quát mắng bạn trai nhưng không ngờ bị anh ta tát thẳng vào mặt. Cô gái cố gắng chống trả trong cơn tức giận nhưng người đàn ông liên tiếp né tránh, sau đó anh ta nhanh chóng đáp trả bằng cách đánh vào đầu bạn gái bằng tay không từ phía sau 3 lần liên tiếp.

Những tưởng mọi việc đã chấm dứt, không ngờ người đàn ông nâng một cái ghế lao về phía bạn gái bất chấp một người bạn đã níu lại, và mọi việc vượt ngoài tầm kiểm soát khi anh ta hung bạo đập ghế vào đầu bạn gái 2 lần.

Cãi nhau vặt vãnh, người đàn ông đập ghế vào đầu bạn gái-2

Hiện cảnh sát đã bắt giữ người bạn trai tàn bạo và chi tiết sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Sự việc sau khi đăng tải trên MXH đã khiến không ít dân mạng cảm thấy bức xúc. Hầu hết đều cho rằng, người đàn ông quá tàn nhẫn khi tấn công bạn gái bằng những cú đánh hiểm hóc, đặc biệt là đánh vào đầu có thể gây chấn thương nghiêm trọng và ảnh hưởng đến tính mạng của nạn nhân.

Một số người bình luận:

- Dù là lý do gì thì anh ta cũng không được đánh bạn gái như thế

- Bạn trai kiểu này tốt nhất nên chia tay, nếu không cô gái sẽ sớm bỏ mạng

- Đây là lý phụ nữ ngày nay không dám yêu đương và kết hôn

- Vợ chồng tôi cũng có con gái, chứng kiến sự việc này cảm thấy rất lo lắng cho tương lai của con.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-nay-sinh-mau-thuan-vi-chuyen-vat-vanh-chang-trai-dung-ghe-dap-vao-dau-ban-gai-2237844.html

đánh đập bạn gái

Tin tức mới nhất