Cái thai không ai dám nhận (Phần 2)

Mạc Tư nói sẽ đón cô nhưng La Hân đã từ chối. Cô muốn mình xuất hiện bất ngờ trước mặt anh với bộ mặt xinh đẹp quyến rũ

Phần 2: Người đàn bà thứ 2

Mạc Tư nói sẽ đón cô nhưng La Hân đã từ chối. Cô muốn mình xuất hiện bất ngờ trước mặt anh với bộ mặt xinh đẹp quyến rũ chứ không phải để anh biết được bộ dạng của mình trước. La Hân tự mình phi xe máy đến. Cô vừa đi vừa sợ hỏng phấn son, vừa đi vừa sợ tóc sẽ xấu rồi Mạc Tư nhìn thấy sẽ không thấy cô xinh. Chưa kịp nghĩ hết thì đã đến nơi hẹn. La Hân hào hứng bước vào. Cô sững người không nhìn vào Mạc Tư mà đang nhìn vào người con gái ngồi kế bên.

Cái thai không ai dám nhận (Phần 2)-1

La Hân ấp úng: 

-    Chào, chào… bạn!

-    Chào em, đây là Diệu Bình, bạn gái của anh, còn đâu là La Hân, cô gái mà anh kể cho em nghe lần trước đó. Cô ấy rất giỏi tiếng anh, anh nghe bạn anh nói vậy và hôm nay anh muốn 2 em gặp nhau để có thể thương lượng về chuyện nhờ La Hân giúp. Anh muốn em gặp trực tiếp bạn của anh cho dễ nói chuyện, anh sợ em sẽ từ chối nên phải làm thế này, mong em thông cảm.
La Hân ấp úng, chưa biết phải nói thế nào thì cô gái kia đã đon đả:

-    Ui chị ơi, chị dạy cho em đi ạ, em dốt tiếng anh lắm, em cần chị giúp vì em sắp đi du học 2 năm. Em phải cố gắng học thật giỏi nếu không anh Mạc Tư sẽ coi thường em.

Cái thai không ai dám nhận (Phần 2)-2

Chẳng hiểu mình là kẻ thứ 3 hay cô gái kia là kẻ thứ 3 nữa nhưng cái cảm giác này thật sự tẽn tò. La Hân ăn mặc đẹp để gặp Mạc Tư nhưng cuối cùng thì sao, chỉ để làm gia sự cho bạn gái của anh. Trái tim La Hân như vỡ vụn và chỉ có cô mới hiểu được cảm giác này. Mỗi cái hôn, mỗi cái nắm tay người con gái đó của Mạc Tư khiến tim La Hân thắt lại, đau lắm. Liệu Mạc Tư có hiểu La Hân đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên hôm anh chở cô về? Liệu Mạc Tư có hiểu được cảm giác đau đớn của người đang yêu đơn phương như La Hân?

Tối đó về nhà, La Hân đã khóc, khóc thật nhiều như chưa bao giờ đau đớn thế. Người đàn ông là gì, người đàn ông mới chỉ gặp hai lần ấy là ai mà lại khiến cô trông đợi và đau khổ đến vạy? La Hân vừa khóc vừa tự đấm vào ngực mình: “Tỉnh lại đi, đồ tồi, anh ấy đã có bạn gái rồi, anh ấy không phải của mày con điên nhé”.

Cô vào nhà tắm rửa mật thật sạch, ra ngoài tu cốc cà phê ừng ực mà không nghĩ đã là tối khuya. Đêm ấy, La Hân thức trắng để đau khổ, để nhớ nhung Mạc Tư. 

Cái thai không ai dám nhận (Phần 2)-3

Mặc kệ đi, ngày mai cô sẽ giúp cô gái kia học tiếng anh thật tốt vì cô ấy sắp đi du học rồi, La Hân sẽ có thời gian ở bên cô ta, nghe về những sở thích của Mạc Tư và để chiếm lấy anh, để cướp lấy anh, để yêu anh theo cách của cô. 

Cũng từ đó, La Hân trở thành kẻ chứng kiến cho chuyện tình yêu của 2 người. 

Mời các bạn đón đọc phần 3 "cái thai không ai dám nhận" vào 19h thứ 5 ngày 25/7

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-thai-khong-ai-dam-nhan-phan-2-n-190809.html

có bầu phản bội người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao