Gái xinh 2k2 An Giang đổi đời sau cuộc thi Hoa hậu!

Ngoài nhan sắc kiều diễm, Cẩm Đan - gái xinh top 15 Hoa hậu Việt Nam làm dân tình xôn xao vì ngày càng ra dáng của một "nữ đại gia" tương lai.

Nếu nói cô nàng mới nổi nào được cư dân mạng chú ý nhất gần đây hẳn đó phải là Cẩm Đan. Ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tuy may mắn không mỉm cười với cô nàng khi chỉ lọt vào top 15, nhưng sau đó, gái đẹp An Giang 2k2 gần như là người nổi đình đám. Thậm chí chính cô nàng còn tiết lộ cát xê sau đó còn tăng đến gấp 15 lần, chứng tỏ sức nóng không thể chối cãi.

Mới đây, Cẩm Đan bất ngờ bị vài netizen soi ra tình tiết lạ ở tấm ảnh đăng lên Facebook. Ngoài nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ như mọi khi, chi tiết cái đồng hồ nạm kim cương đã chiếm hết spotlight của cư dân mạng.

Gái xinh 2k2 An Giang đổi đời sau cuộc thi Hoa hậu!-1
Hình ảnh mới nhất của Cẩm Đan

Theo đó, ngoài nhan sắc rạng rỡ không thể chối cãi của gái xinh 2k2 An Giang, thứ khiến netizen dán mắt vào trầm trồ không ngớt đó chính và chiếc đồng hồ nạm kim cương của cô nàng. Ngoài ra, Cẩm Đan cũng "nhăm nhe" trở thành yêu nữ hàng hiệu trong tương lai khi xác theo chiếc túi của thương hiệu Dior đắt tiền.

Gái xinh 2k2 An Giang đổi đời sau cuộc thi Hoa hậu!-2
Cận cảnh màn khoe đồ hiệu của Cẩm Đan

Gái xinh 2k2 An Giang đổi đời sau cuộc thi Hoa hậu!-3
Tất nhiên, đây cũng không phải là chiếc đồng hồ xịn duy nhất mà Cẩm Đan sở hữu, Trước đó, cô nàng cũng có 1 chiếc khảm kim cương xa hoa không kém rồi.

Gái xinh 2k2 An Giang đổi đời sau cuộc thi Hoa hậu!-4
Cận cảnh đồng hồ hiệu trước đây của Cẩm Đan (bên trái)

Gái xinh 2k2 An Giang đổi đời sau cuộc thi Hoa hậu!-5
Cô từng đeo trong một dịp tụ tập cùng bạn bè

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-2k2-an-giang-doi-doi-sau-cuoc-thi-hoa-hau-nhin-chiec-dong-ho-cuong-lap-lanh-la-biet-162211303192052822.htm

Cẩm Đan Hot Girl

Tin tức mới nhất