Cảm động chú rể hi sinh tất cả để cho cô gái của mình hạnh phúc trong ngày cưới

Cô dâu không dám mặc váy cưới vì quá mập, chú rể vì không muốn bạn gái của mình buồn nên đã tráo đổi phục trang. Hành động này của anh khiến mọi người phải bật khóc và cô gái thì vỡ òa trong niềm hạnh phúc.



Thứ bảy tuần trước, những vị khách và quan viên hai họ đã được chứng kiến một cảnh tượng hết sức cảm động và bất ngờ, khi cô dâu và chú rể bước ra trong y phục trái ngược nhau.

Đám cưới đặc biệt này được diễn ra ở Nanchong, tỉnh Sichuan. Đây là bữa tiệc đám cưới của Wu Shuai và Ou Qian. Ou Qian vì tự ti về cơ thể của mình nên đã từ chối mặc váy cưới vì cô không muốn mình trông xấu xí trong ngày trọng đại như thế này.Wu vì quá yêu bạn gái của mình, anh đã hi sinh tất cả và quyết định mặc váy cưới, còn để cho cô dâu của mình mặc tuxedo.
 

Wu nói: "Tôi muốn hiểu bạn gái của tôi nhiều hơn, tôi luôn luôn muốn nhìn cô ấy hạnh phũ, bất kể đó là điều gì tôi cũng sẽ làm cho cô hạnh phúc".
 

Hành động này của Wu đã làm cho mọi người xung quanh phải chảy nước mắt vì cảm động, ai cũng cảm thấy mừng cho Ou vì cô đã tìm được một người chồng tuyệt vời.


 

Ou Qian quả đúng là một cô gái may mắn đúng không? Chúng ta hãy cùng chúc phúc cho họ nhé!

theo Yeah1.com


cô dâu không mặc váy cưới hi sinh hạnh phúc cô dâu chú rể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao