Cảm động trước mối tình ngược tâm của Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng

(2Sao) - Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình có sự tham gia của Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng đang rất được các fan mong đợi.

Nội dung phim có bối cảnh năm Khang Hy thứ 18 khi hoàng đế đến Bảo Định vi hành. Một đêm hoàng đế bỗng nổi hứng thổi khúc "Nguyệt xuất"  thì từ xa doanh trại có người dùng tiêu hợp lại. Nạp Lan Dung Nhược, ngự tiền hộ giá đi theo hoàng đế liền nhận ra người thổi tiêu chính là cô em họ mới nhập cung của mình là Vệ Lâm Lang, nên không tự chủ được mà biến đổi thần sắc. Hoàng đế thấy vậy liền ra lệnh cho Dục thân vương Phúc Toàn tìm người thổi tiêu để ban thưởng cho Nạp Lan Dung Nhược. Nào ngờ Phúc Toàn lại nhận ra Lâm Lang chính là người mà hoàng đế phải lòng nên bèn tráo đổi, chọn người khác ban hôn cho Nạp Lan Dung Nhược và đưa cô gái này đến làm cung nữ ngự tiền. Khi hoàng đế đã yêu Lâm Lang sâu nặng thì mới phát hiện ra nàng là em họ của Nạp Lan Dung Nhược.






"Tịch mịch không đình xuân vãn dục" là bộ phim truyền hình dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây được coi là một trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình được yêu thích nhất ở xứ Trung. Bộ phim có sự tham gia của Lưu Khải Uy, Trịnh Sảng, Tương Bân Bân và Mễ Tuyết. Những hình ảnh của bộ phim sau khi được tung ra đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Đa phần các fan cho rằng Lưu Khải Uy là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai hoàng đế si tình Khang Hy nhưng Trịnh Sảng lại không hề phù hợp với nhân vật nữ chính tí nào. Vệ Lâm Lang trong truyện là một mỹ nhân thanh cao, thoát tục và khuôn mặt luôn đượm nét u sầu. Còn Trịnh Sảng sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, dung mạo đã trở nên cứng đờ, khiến diễn xuất càng ngày càng thiếu tự nhiên. Hơn nữa ngoại hình của nữ diễn viên này cũng bị đánh giá là chỉ hợp với vai diễn hiện đại chứ không hợp với tạo hình cổ trang.






Mặc dù vậy "Tịch mịch không đình xuân vãn dục" vẫn được coi là một trong những tác phẩm đáng mong đợi nhất trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2016. Bộ phim cũng là dự án thứ hai mà Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng hợp tác cùng nhau sau "Người đàn ông bắt được cầu vồng". Nó sẽ được trình chiếu vào ngày 1 tháng 2 năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao