Đám cưới hot girl Midu

Midu báo cưới, nhóm anti fan xuất hiện

Điều khá bất ngờ khi diễn viên Midu thông báo đám cưới là fan thì quay lưng, còn nhóm anti xuất hiện.

Midu báo cưới, nhóm anti fan xuất hiện-1
Midu báo cưới, anti fan Midu xuất hiện

Hàng loạt group anti Midu xuất hiện khi Midu thông báo kết hôn. Fan của cặp đôi Midu - Harry Lu bày tỏ sự thất vọng và tức giận. Họ nhanh tay lập nhóm anti Midu và đưa ra những thông tin, hình "dìm hàng" cô.

Cụ thể, khi đưa thông báo chính thức về hôn lễ của mình (ngày 29/6 tới), fan Midu hi vọng chú rể là Harry Lu vì trước đó, Midu và Harry Lu cho thấy cả hai là một cặp. Nhưng khi danh tính chú rể chính thức xuất hiện, không phải Harry Lu mà là một vị thiếu gia của tập đoàn ngành nhựa nổi tiếng, người hâm mộ Midu tỏ rõ sự thất vọng.

Từ sự thất vọng lan rộng, nhóm anti Midu đã xuất hiện. Nhóm anti Midu cho rằng Midu đã có hành động không minh bạch và đã cố ý tạo ra những dấu hiệu gây hiểu lầm với Harry Lu, ngay cả khi cô đã chụp ảnh cưới với một người khác.

Có người thậm chí nói rằng Midu đang lợi dụng tình cảm của Harry Lu và sự ủng hộ của fan để thu hút sự chú ý. Họ cảm thấy tiếc nuối cho Harry Lu.

Trước khi thông báo về việc kết hôn, Midu và chồng đã có các bức ảnh chụp cưới ở Pháp từ tháng 1/2024. Tuy nhiên, trong thời gian từ tháng 2 đến tháng 3/2024, Midu vẫn duy trì "thả hint" với Harry Lu trên mạng.

Những hành động này của Midu cũng đã khiến một số người phát hiện ra và bày tỏ sự thất vọng. Mặc dù cô đã nhấn mạnh rằng chú rể không phải là Harry Lu nhưng vẫn khiến nhiều người hoài nghi.

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang tranh luận sôi nổi về vấn đề này.

Midu báo cưới, nhóm anti fan xuất hiện-2Midu báo cưới, nhóm anti fan xuất hiện-3
Midu và Harry Lu.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/midu-bao-cuoi-nhom-anti-fan-xuat-hien-196240426081526226.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3an_Oj3LJmuWDy37g4JWbNaaXxLJm4NJGYl-i7ytCbYGeMYtbLCFfXoA8_aem_Af7N4RM9gjdLn0pRp4Q7yJIZQv3zJBvNdjZs0ec_4guApqnkT-BL3n-0Z_RSzpRGJaoIf4-SIooIba2ptcj3uACm

Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu