Cầm mã tấu, 'bom xăng' đi tìm đối thủ lại gặp ngay công an

Trên đường mang hung khí đến điểm hẹn để giải quyết mâu thuẫn, các đối tượng đã bị tổ công an tuần tra phát hiện, bắt giữ.

Theo Tiền Phong, ngày 9/10, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã thụ lý hồ sơ, tiếp nhận các đối tượng có hành vi tàng trữ hung khí và “bom xăng”, để xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 8/10, khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên đoạn đường thuộc Khu phố 11, phường An Bình, tổ tuần tra Công an phường An Bình (TP Biên Hòa) phát hiện 2 thanh niên đi xe máy có mang theo mã tấu nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng công an còn phát hiện các đối tượng mang theo dao và nhiều “bom xăng” nên đã đưa về trụ sở Công an phường để làm việc.

Cầm mã tấu, bom xăng đi tìm đối thủ lại gặp ngay công an-1
Hung khí các đối tượng sử dụng bị thu giữ tại hiện trường

Làm việc với công an, các đối tượng khai tên P.T.Đ. (15 tuổi) và P.K.H.N (18 tuổi) đều ngụ P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa). 

Do mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác trên mạng xã hội (trong đó có người tên Đức chưa rõ lai lịch) nên các đối tượng hẹn nhau ở khu vực P.An Bình để giải quyết.

Báo Đồng Nai cho biết, theo lời hẹn, P.T.Đ và P.K.H.N mang theo 1 mã tấu, 5 dao bầu và 4 chai “bom xăng” đến điểm hẹn. Trên đường đi, hai đối tượng bị tổ tuần tra phát hiện.

Hiện nay, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-ma-tau-bom-xang-di-tim-doi-thu-lai-gap-ngay-cong-an-n-323461.html

hung khí hỗn chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao