Ngọc Trinh bị xét xử

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố

Hình ảnh khu đất mới của nữ người mẫu được cộng đồng mạng "truy lùng" sau khi được chính chủ nhân "khoe" trên trang cá nhân.

Ngày 19/10, vụ việc Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "Gây rối trật tự công cộng" quy định tại Điều 318 Bộ luật hình sự gây xôn xao dư luận.

Trước đó, Ngọc Trinh đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ vì liên tục đăng tải clip tạo dáng nằm trên yên xe, buông cả hai 2 tay, không mặc đồ bảo hộ... khi điều khiển xe motor trên đường.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-1
Ảnh cắt từ clip Ngọc Trinh làm xiếc trên motor

Đây không phải là lùm xùm đầu tiên của cô gái xưng danh "nữ hoàng nội y". Giữa năm 2022, Ngọc Trinh cũng đã từng lùm xùm với với việc khoe mua đất.

Cô cho biết, khu đất này cô mới sở hữu và sẽ mở homestay để kinh doanh, mảnh đất tọa lạc ở vị trí đắc địa, tiếp giáp núi và có khí hậu mát mẻ dễ chịu, thích hợp cho kỳ nghỉ trốn nắng hè cho du khách.

"Chuyến tiếp theo sẽ là Bảo Lộc, đập hộp khu đất của tôi. Đây nè, sắp xếp xong hết rồi. Tảng đá với trồng hoa, có hai căn nhà trên đồi nữa mọi người thấy không".

Kèm theo đó, nữ người mẫu viết trên trang cá nhân: "Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình. Xuất sắc 10/10 luôn á, còn cả nhà chấm mấy điểm nè? Ố yeah... từ từ chinh phục từng mục tiêu trong dự định" .

Ngay lập tức những hình ảnh khu đất mới của nữ người mẫu được cộng đồng mạng "truy lùng".

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-2Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-3Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-4
Ngoài căn biệt thự bạc tỷ thì Ngọc Trinh còn khoe mình sở hữu nhiều lô đất có giá trị. Ảnh: Instagram

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-5
Khu đất của nữ người mẫu nằm trên một ngọn đồi thơ mộng. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-6
Ngọc Trinh chứng minh độ giàu có "không phải dạng vừa" khi hết xây nhà chục tỷ lại mua đất rộng hàng chục hecta. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-7
Nữ người mẫu dựng lều nghỉ dưỡng cực chill tại khu đất của mình. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Tuy nhiên, lãnh đạo UBND thành phố Bảo Lộc đã xác định rằng thông tin Ngọc Trinh nói là không đúng sự thật. Mảnh đất thuộc hẻm 61 B’Lao Srê (xã Đại Lào) được cho là nơi các homestay sắp mọc lên lại không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh. 

Ngoài những tài sản này, Ngọc Trinh còn nhiều tài sản giá trị khác, trong đó phải kể đến căn biệt thự trị giá 50 tỷ đồng tại Quận 9, TP.HCM

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-8
Được biết giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD. Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của "Nữ hoàng nội y" có giá gần 50 tỉ đồng. Biệt thự khủng nằm ở Quận 9 của Ngọc Trinh. Ảnh: NSCC

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-9
Tổng quan biệt thự Ngọc Trinh. Ảnh: NSCC

Với cách thiết kế thông minh, biệt thự của người đẹp có không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên trong khu biệt thự, người đẹp còn tỉ mỉ bài trí khu trưng bày túi xách, giày dép, quần áo.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-10

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-11
Khu phòng khách. Ảnh: NSCC

Điều thú vị là bên trong nội thất căn nhà, Ngọc Trinh đã thiết kế hẳn phòng ngủ nhỏ dành cho con trong tương lai.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-12
Khu phòng ngủ cho con tương lai của Ngọc Trinh. Ảnh: NSCC

Căn biệt thự đầy đủ tiện nghi có hồ bơi riêng với không gian bên ngoài. Phòng khách lại theo tông màu nude sang trọng. Không gian phòng ăn rộng rãi, hướng ra phía hồ bơi.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-13
Khu hồ bơi. Ảnh: NSCC

Ngọc Trinh tiết lộ rằng ngôi nhà được thiết kế theo ý tưởng "ngoài cứng trong mềm", tức bên ngoài phải cứng cáp, đồ sộ nhưng bên trong phải bài trí mềm mại, nữ tính với những tông màu hồng và trắng mà cô yêu thích nhất.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-14Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-15

Điểm đặc biệt và khiến nhiều người tò mò nhất chính là phòng ngủ rộng và được bài trí nhiều ảnh cá nhân của Ngọc Trinh. Cô cho biết muốn lưu giữ lại những bức ảnh thanh xuân của mình để sau này còn có kỉ niệm.

Ngoài ra, cô thừa nhận chủ đích xây phòng tắm đứng không che vì cô rất thích sự thoải mái, thoáng đãng.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-16
Phòng ngủ. Ảnh: NSCC

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-17
Trong nội thất biệt thự, tổng diện tích phòng riêng của người đẹp lên tới 230m2 gồm phòng ngủ, góc sống ảo, khu trưng bày túi xách, quần áo, giày hàng hiệu, WC và ban công nhìn ra sân vườn thoáng đãng.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-18
Trong phòng không thể thiếu khu vực sống ảo màu hồng yêu thích để Ngọc Trinh quay youtube với các chủ đề hot như “đập hộp” các món quà giá trị, hoặc chia sẻ, giao lưu với các fan

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-19
Phòng chứa đồ được bố trí cực kỳ thông minh, gọn gàng với 2 hàng tủ quần áo rộng như đồ mùa đông ít mặc được thiết kế ở trên.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-20
Phòng trưng bày túi xách.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-21
Bộ sưu tập hàng hiệu, với ghế đặt ở trung tâm để tiện lợi cho chủ nhân lựa chọn và thử giày như ở shop thời trang.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-22
Kế bên là phòng tắm đứng cũng sang trọng không kém với bộ vòi sen sáng bóng và gương phản chiếu. Điểm kỳ lạ là khu vực này cũng không hề có cửa theo sở thích của “nữ hoàng nội y”.

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-23
Phòng tắm đứng không có cửa trong phòng của Ngọc Trinh

Cận cảnh mảnh đất từng vướng lùm xùm của Ngọc Trinh trước khi bị khởi tố-24
Phía bên ngoài phòng master là ban công rộng, với tầm nhìn đẹp, thoáng mát. Khu vực này cũng bố trí bộ bàn ghế để thuận tiện cho cô nàng ra nghỉ ngơi, thư giãn.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-canh-manh-dat-tung-vuong-lum-xum-cua-ngoc-trinh-truoc-khi-nu-nguoi-mau-bi-khoi-to-bat-giam-vi-man-song-ao-tren-moto-17223102009072892.htm?fbclid=IwAR0sE-W2g3IJne__0K8XYmKPwW5-PMBqXlO6InfW48sfRt7uZxMhRUYTEhE

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh bị xét xử