Cận khuôn mặt con trai mới sinh nhà Elly Trần

(2Sao) - Khuôn mặt em bé mới sinh được Elly Trần tiết lộ được nhận xét là giống Mộc Trà như đúng.

"Cơn sốt" về vẻ đẹp lai của bé Mộc Trà chưa dừng thì người hâm mộ lại "đứng ngồi không yên" với em bé thứ hai nhà Elly Trần. Tuy nhiên, khoảnh khắc đáng yêu của hai chị em lần đầu được Elly Trần chia sẻ lại chưa đủ mãn nhãn giới mộ điệu vì dung nhan của em bé vẫn chưa thật rõ.

Vì vậy, bức hình cận khuôn mặt đáng yêu của nhóc tỳ mới sinh được Elly Trần mới khoe cùng dòng caption dí dỏm cách đây ít giờ đang làm nóng các trang mạng xã hội với vô số lượt like, bình luận thích thú.

Cận khuôn mặt đáng yêu của con thứ 2 nhà Elly Trần

Chia sẻ của Elly Trần: "Nghe nói khu vực này bấy lâu do một mình Cadie quản lý. Hôm nay xin thông báo với các cô chú hội đồng hương từ nay địa bàn này sẽ phải chia quyền quản lý cho troai nữa này".

Khuôn mặt được nhận xét là giống nhau của hai bé

Ngoài những lời hay ý đẹp đã được gửi tới mẹ con Elly Trần thì còn có nhiều nhận xét về khuôn mặt giống nhau y đúc của em bé mới sinh và chị gái Mộc Trà.




Những ngày gần đây, Elly Trần lại khiến công chúng phát sốt khi bất ngờ công khai chia sẻ hình ảnh con gái Mộc Trà âu yếm một bé mới sinh cùng dòng tiết lộ đầy ẩn ý như bật mí cho công chúng biết cô mới sinh thêm em bé thứ hai. Trước vô số thắc của cư dân mạng, Elly Trần đã lên tiếng xác nhận em bé mới sinh đó là em ruột của Cadie Mộc Trà. Như vậy, lời xác nhận này như lời khẳng định với mọi người là chân dài đã bí mật sinh con thứ hai.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao