Càng thanh minh mình không dùng hàng fake, Sĩ Thanh lại càng bị bóc phốt lấp liếm sự thật

Cư dân mạng nghi ngờ chiếc túi trong clip "Sự thật về chiếc túi Dior" và chiếc mà Sĩ Thanh đập hộp hôm trước là 2 chiếc hoàn toàn khác nhau.


Clip đập hộp tai tiếng của Sĩ Thanh

Câu chuyện Sĩ Thanh bị tố dùng túi fake còn bày đặt quay clip đập hộp xôn xao mạng xã hội suốt mấy ngày qua. Sĩ Thanh cũng không phải dạng vừa khi quay clip mới mình mang túi đến store check nhưng cộng đồng mạng lại càng chỉ ra những chi tiết vô lý mới.

Càng thanh minh mình không dùng hàng fake, Sĩ Thanh lại càng bị bóc phốt lấp liếm sự thật-1
Không trưng ra bằng chứng chứng minh tất cả những món đồ mình đập hộp là hàng chính hãng, Sĩ Thanh chỉ mang chiếc túi 30 Montaigne đến store Dior để check với lý do là "xui cho các bạn là mình mua ở Việt Nam nên dễ kiểm chứng".

Càng thanh minh mình không dùng hàng fake, Sĩ Thanh lại càng bị bóc phốt lấp liếm sự thật-2
Thế nhưng, so chiếc túi mà Sĩ Thanh mang đến cửa hàng của Dior và chiếc túi cô dùng để đập hộp thì thấy hoa văn trên chiếc túi có sự khác biệt. Rõ ràng đây là 2 chiếc túi khác nhau.

Càng thanh minh mình không dùng hàng fake, Sĩ Thanh lại càng bị bóc phốt lấp liếm sự thật-3
Rất nhiều người cũng có thể nhận thấy sự khác biệt và cho rằng Sĩ Thanh vì sĩ diện đã phải bỏ tiền mua chiếc túi thứ 2 là hàng xịn để chứng minh hoặc thậm chí là đi mượn ai đó.

Càng thanh minh mình không dùng hàng fake, Sĩ Thanh lại càng bị bóc phốt lấp liếm sự thật-4
Trên hoá đơn mà Sĩ Thanh khoe, điều khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu và càng củng cố thêm ý kiến rằng cô đã mua túi khác sau khi bị bóc phốt là việc Sĩ Thanh "vô tình" che ngày mua hàng.

Càng thanh minh mình không dùng hàng fake, Sĩ Thanh lại càng bị bóc phốt lấp liếm sự thật-5
Netizen càng cho rằng nếu Sĩ Thanh minh bạch thì chỉ cần chụp lại bill một cách rõ ràng là được chứ không cần quay clip mất công và cũng không chứng minh được gì như vậy.

Càng thanh minh mình không dùng hàng fake, Sĩ Thanh lại càng bị bóc phốt lấp liếm sự thật-6
Nữ ca sĩ thậm chí còn "than thở" muốn thanh lý chiếc túi thị phi này.

Buu
Theo Vietnamnet


hàng fake Sĩ Thanh hàng hiệu

Tin tức mới nhất