Cảnh đánh ghen, bị tát ám ảnh Quỳnh Kool, Khả Ngân

Khả Ngân, Lương Thanh, Quỳnh Kool chia sẻ về những câu chuyện hậu trường xung quanh cảnh quay ấn tượng trong quá trình thực hiện phim.

Lương Thanh cho biết cô nhớ nhất phân cảnh phải nhảy xuống hồ nước sâu khoảng 6 m trong phim 11 Tháng 5 Ngày.

Còn với Khả Ngân và Quỳnh Kool, cảnh bị đánh để lại cảm xúc mạnh.

Khóc sau phân cảnh bị đánh

Trong phim 11 Tháng 5 Ngày, nhân vật Tuệ Nhi của Khả Ngân có cảnh bị Dũng (Tiến Lộc đóng) sàm sỡ, định cưỡng bức. Khi lên sóng, phân cảnh này khiến khán giả bức xúc. Vai Dũng "sở khanh" bị nhiều người chỉ trích.

Song, theo video hậu trường do ê-kíp chia sẻ, Khả Ngân và Tiến Lộc không áp lực khi thực hiện phân đoạn này. Hai diễn viên có sự bàn bạc kỹ và tập trước, nên quá trình quay khá ăn ý.

Phía sau ống kính, Khả Ngân vẫn vui cười cùng các thành viên đoàn phim.

Với Khả Ngân, đến lúc này, cảnh quay khó quên nhất là tình huống Tuệ Nhi bị bố tát tại nhà. Cô nói: "Cảnh đó được quay 3 lần và lần nào NSND Mạnh Cường cũng tát thật để đạt hiệu ứng tốt nhất. Tôi bị đau, chảy máu bên trong má.

Đáng nhớ hơn là ở cảnh quay này, Tuệ Nhi không được phép khóc. Cho nên, mọi cảm xúc dường như bị dồn nén, ức chế đến đỉnh điểm. Khi quay xong, tôi chạy lên tầng trên, ngồi khóc 20 phút. Đoàn phim phải đợi tôi ổn định tâm lý để quay tiếp".

Cảnh đánh ghen, bị tát ám ảnh Quỳnh Kool, Khả Ngân-1
Quỳnh Kool ám ảnh với cảnh bị đánh ghen. Ảnh: VFC.

Tương tự Khả Ngân, Quỳnh Kool từng bị ám ảnh bởi phân cảnh đánh ghen trong Hãy Nói lời Yêu. Nữ chính Hoàng My yêu nhầm gã sở khanh có vợ, nên bị cảnh cáo.

Quỳnh Kool tâm sự mỗi cảnh khóc gây mệt mỏi và căng thẳng. Có giai đoạn, ngày nào vai diễn cũng rơi nước mắt. Cô phải uống thuốc giảm đau vì bị nhức mắt và đau đầu ê ẩm.

Cô kể lại: "Ở phân cảnh My bị đánh ghen, chúng tôi quay từ khoảng 10h đến 15-16h. Tôi bảo bạn diễn đánh thật để đẩy cảm xúc tốt nhất.

Ê-kíp còn phải đổi diễn viên vì chị đầu tiên không dám đánh mạnh tay. Sau cảnh đó, tôi bị đỏ vai và đau khắp người. Quay xong rồi, tôi vẫn khóc nức nở".

"Cho đến bây giờ, phim đóng máy vài tháng rồi, tôi vẫn chưa thoát khỏi tâm lý nặng nề, u ám của nhân vật", Quỳnh Kool chia sẻ.

Run khi nhảy xuống hồ nước sâu 6 m

Chia sẻ về chuyện hậu trường phim 11 tháng 5 ngày, Lương Thanh cho biết cô nhớ nhất phân cảnh nhân vật Thục Anh tự tử.

Lương Thanh và đồng nghiệp Trung Ruồi phải nhảy xuống hồ nước sâu khoảng 6 m. Dù tập trước, cô vẫn cảm thấy run.

"Cảnh này được thực hiện vào buổi tối. Hơn nữa, ê-kíp chỉ quay một đúp. Tôi và anh Trung đều không bơi tốt, nên cũng run. Hai anh em tập trước từ buổi chiều. Khi lên phim, mọi người có thể cảm thấy mực nước không sâu. Nhưng thực tế hồ sâu 6-7 m", Lương Thanh bộc bạch.

Cảnh đánh ghen, bị tát ám ảnh Quỳnh Kool, Khả Ngân-2
Hậu trường cảnh quay bên hồ nước của Lương Thanh và Trung Ruồi. Ảnh: NVCC.

Cô nói thêm: "Sau khi chứng kiến cảnh Thục Anh muốn tự vẫn vì bị phụ tình, nhiều khán giả nói cô ấy ngốc nghếch, lụy tình quá. Quả thực, từ lúc đọc kịch bản, tôi cũng bực vì tâm lý nhân vật. Nhưng sau cú sốc đầu đời, Thục Anh sẽ mạnh mẽ hơn khi chấp nhận làm mẹ đơn thân".

Trước đó, trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh và Mạnh Trường cũng có cảnh quay chung dưới nước. Đó là tình huống Long nhảy xuống hồ cứu Nam vì nghĩ cô tự tử.

Ở cảnh này, ê-kíp vẫn chỉ thực hiện một đúp, không quay lại và cũng không được tập. Vì thế, hai thành viên trong đoàn đã thị phạm cho Mạnh Trường và Phương Oanh. Đồng thời, đạo diễn cũng hướng dẫn kỹ hơn về lời thoại, hành động, cử chỉ.

Với riêng Mạnh Trường, đây là một trong những cảnh phim ấn tượng và khó nhất. Bởi anh và Phương Oanh còn phải tương tác cùng một chú chó. Nam diễn viên bật mí ê-kíp đều căng thẳng cho đến khi hoàn thành suôn sẻ.

Phía sau những cảnh tình cảm

Xung quanh những nụ hôn ngọt ngào trên màn ảnh cũng có một số chuyện hậu trường thú vị. Chẳng hạn, trong tập phim Nam và Long tổ chức lễ cưới (Hương Vị Tình Thân), khán giả phát hiện chú rể chỉ hôn vào vị trí cằm của cô dâu.

Nếu nhìn lướt qua, người xem sẽ nghĩ đây là một nụ hôn bình thường như các cảnh trước đó.

Hay trước đây trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hồng Đăng và Hồng Diễm từng có màn "khóa môi" giả. Ê-kíp đã tận dụng góc máy khéo léo để tạo nên cảnh quay đẹp.

Cảnh đánh ghen, bị tát ám ảnh Quỳnh Kool, Khả Ngân-3
Nụ hôn của Nam và Long trong lễ cưới. Ảnh: VFC.

Diễn viên Anh Vũ cũng có khoảnh khắc khó quên khi thực hiện cảnh lãng mạn ngoài trời với Bảo Hân, trong phim Hãy Nói Lời Yêu. Anh Vũ kể phân đoạn này được thực hiện bên bờ sông vào ban đêm. Ê-kíp làm việc đến 2h của ngày hôm sau mới hoàn thành. Nam diễn viên gặp sự cố nhỏ.

“Quá trình dựng bối cảnh cho phân đoạn này tương đối cầu kỳ, kéo dài 2-3 giờ. Tôi nhớ hôm đó trời se lạnh. Chẳng may vị trí đứng của tôi bị ngược chiều gió, khiến mắt đỏ lên và chảy nước mắt liên tục. Cứ thoại được một lúc, mắt tôi lại đỏ hoe. Chúng tôi phải quay đi quay lại nhiều lần mới xong”, Anh Vũ cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-danh-ghen-bi-tat-am-anh-quynh-kool-kha-ngan-post1261128.html

Lương Thanh Quỳnh Kool Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao