Cảnh hôn ngạt thở trên phim hóa ra đã 'lừa đảo' khán giả thế này đây

Không lãng mạn như khi lên sóng, dàn diễn viên Hoa ngữ gặp không ít khó khăn cho những cảnh hôn mặn nồng.

"Trạm kế tiếp là hạnh phúc" đang gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ vì những phân cảnh "tình bể bình" của hai nhân vật chính.

2sao.vn | Photobook

Để có được những phân cảnh hôn lãng mạn đó, Tống Uy Long (đảm nhận vai nam chính) phải tập luyện rất kỹ lưỡng với đạo diễn.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đàn em Tống Uy Long đang tích cực "tập hôn" thì Tống Thiến đứng ngoài đã phải "gào thét" khi nhìn thấy khoảng cách cực gần giữa hai người đàn ông đang đối mặt với nhau một cách tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Trong "Người bạn gái tôi không thể yêu", Hứa Ngụy Châu cũng phải luyện tập với đạo diễn trước khi diễn cảnh hôn với bạn diễn Kiều Hân.

2sao.vn | Photobook

Dù luyện tập nhưng đạo diễn có phần "mạnh bạo" khiến nam chính cũng được phen "toát mồ hôi hột".

2sao.vn | Photobook

Đạo diễn Ngô Cương của "Song thế sủng phi" cũng đích thân thị phạm cho cặp đôi chính không ít lần vì phim có rất nhiều cảnh hôn.

2sao.vn | Photobook

Để có những cảnh "tình bể bình" như thế này, Hình Chiêu Lâm không biết đã phải luyện tập bao nhiêu lâu

2sao.vn | Photobook

Đạo diễn thị phạm phân cảnh mùi mẫn cho Hùng Tử Kỳ và bạn diễn.

2sao.vn | Photobook

Triệu Chí Vỹ có phần "choáng" trước khả năng diễn xuất của đạo diễn.

2sao.vn | Photobook

Trong "Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta", cặp đôi “đũa lệch” Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) và Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) đã có không ít cảnh hôn cực tình tứ. Tuy nhiên, trong khi Hồ Nhất Thiên cao 1m90 thì chiều cao của Thẩm Nguyệt chỉ khoảng 1m60 nên họ gặp khó khăn khi diễn cảnh hôn.

2sao.vn | Photobook

Thẩm Nguyệt đã phải nhờ đến sự trợ giúp của chiếc bục gỗ để cải thiện chiều cao. Trong khi đó, Hồ Nhất Thiên cũng phải liên tục cúi gập người. Cặp đôi phải diễn lại nhiều lần đến mức mà Hồ Nhất Thiên phải mở miệng than vãn: “Ôi, chân tôi sắp gãy luôn rồi!”.

2sao.vn | Photobook

Trái ngược hoàn toàn với Hồ Nhất Thiên, Dương Dương lại phải dùng “phụ kiện” khi quay “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” bản truyền hình cùng Trịnh Sảng. Dù sở hữu chiều cao 1m80 nhưng trong một cảnh hôn, anh chàng phải dùng giày độn gót để cao thêm 20cm.

2sao.vn | Photobook

Cảnh hôn dưới nước siêu lãng mạn của Thẩm Trân Châu (Cảnh Điềm) cùng Quảng Bình Vương (Nhậm Gia Luân) trong “Đại đường Vinh Diệu" khiến khán giả trầm trồ. Thế nhưng hậu trường cho thấy cảnh này diễn ra trên cạn và khung cảnh lung linh dưới nước kia 100% là nhờ kĩ xảo mà ra. Thậm chí, ekip còn sử dụng quạt gió để tạo hiệu ứng tóc bay trong nước.

2sao.vn | Photobook

Vì e ngại việc phải khóa môi với đồng nghiệp khác giới nên La Chí Tường và Đại S đã đặt một mẩu giấy ở giữa môi của họ khi đóng cảnh hôn trong "Ảo giác tình yêu".

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Vân Long trong “Kiêu hãnh và định kiến” thì sáng tạo hơn khi sử dụng thẻ ngân hàng.

2sao.vn | Photobook

Lý Dịch Phong và Lý Thấm cũng từng khiến nhiều người xuýt xoa vì nụ hôn mãnh liệt trong “Thiên kim trở về”. Tuy nhiên, nhiều fan đã tinh ý và phát hiện ra sự thật đằng sau hôn là tay của Lý Dịch Phong đã khéo léo ghì lên môi của Lý Thấm để tạo ra khoảng cách. Lần hợp tác trong “Thanh niên Bắc Kinh”, cả hai vẫn áp dụng kiểu hôn này.

2sao.vn | Photobook

Ít ai biết rằng Lâm Canh Tân đã cảm thấy rất xấu hổ, ngượng ngùng khi đóng phân cảnh này với Triệu Lệ Dĩnh trong "Sở Kiều Truyện". Nhiều khán giả đã phát hiện ra mắt nam chính nhắm nghiền, tai đỏ ửng khi khóa môi bạn diễn nữ. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng tiết lộ rằng Lâm Canh Tân ngượng tới nỗi phải chạy một mạch ra xe riêng khi đạo diễn yêu cầu quay lại phân cảnh này

2sao.vn | Photobook

Triệu Hựu Đình cũng lâm vào tình cảnh tương tự khi đóng cùng Dương Mịch trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Nhân vật Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Tố Tố (Dương Mịch) đã có cảnh khóa môi vô cùng ngọt ngào. Mặc dù phân cảnh này được khán giả khen ngợi, xuýt xoa, sự thật là Triệu Hựu Đình đã cảm thấy rất lo lắng khi đóng phân cảnh này với bạn diễn. Đang diễn, nam diễn viên còn đột ngột bỏ đi đánh răng khiến cả đoàn phim được phen cười nghiêng ngả. Dương Mịch còn đùa rằng: "Đột nhiên cậu lại bỏ đi đánh răng, vậy thì tôi chỉ còn nước ăn tỏi thôi".

2sao.vn | Photobook

Trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, nữ diễn viên Tiêu Tuấn Diễm cũng đã có những kỷ niệm khó quên khi đóng cảnh khóa môi với nam diễn viên quá cố Cao Dĩ Tường. Vì Tiêu Tuấn Diễm chỉ cao 1,62 m, trong khi Cao Dĩ Tường cao hơn 1,9 m khiến nữ diễn viên phải kiễng chân đến mức chân mỏi nhừ. Khi đóng cảnh hôn quá lâu, mặt của nữ diễn viên còn đỏ ửng lên vì cọ vào... bộ râu của Cao Dĩ Tường.

2sao.vn | Photobook

Cảnh hôn của Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên trong bộ phim "Tình yêu vượt qua ngàn năm" không hề dễ dàng gì. Cặp đôi chính của phim phải thực hiện đi thực hiện lại cảnh quay mất đến… 3 tiếng đồng hồ liền. Dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng cặp đôi liên tục diễn hỏng. Đến lúc quay được cảnh ưng ý rồi thì bị đạo diễn "chơi xỏ", cả đoàn phim cứ đứng nhìn và không có tiếng hô "cut". Vì lâu quá nên Tỉnh Bách Nhiên và Trịnh Sảng phải dừng cảnh, nam diễn viên còn vừa cười vừa nói: "Sao vẫn chưa hô cut vậy?"

2sao.vn | Photobook

Trong "Bên nhau trọn đời", Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) cưỡng hôn Mặc Sênh (Đường Yên) nhưng mãi không làm được vì có quá đông người xung quanh khiến nam diễn viên ngại.

2sao.vn | Photobook

Cảnh Triệu Lệ Dĩnh chạy đến hôn Trần Vỹ Đình cũng "ngốn" mất 3 tiếng của đoàn làm phim vì đang quay dở thì lại đột nhiên bật cười, kết quả là phải làm lại.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Cô phương bất tự thưởng", Angela Baby thường xuyên sử dụng màng bọc thực phẩm che miệng khi khóa môi với Chung Hán Lương

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng khi lên sóng, phim đã được xử lý hậu kỳ nên các cảnh hôn vẫn rất chân thật

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Định chế tình yêu cao cấp" mới đóng máy, cô đóng cặp với Hoàng Cảnh Du. Theo hình ảnh được fan chụp lại trên trường quay, cặp trai tài gái sắc của Cbiz có khá nhiều cảnh hôn nhau lãng mạn nhưng thực tế cặp đôi không hề chạm môi

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/canh-hon-ngat-tho-tren-phim-hoa-ra-da-lua-dao-khan-gia-the-nay-day-1059617.html

cảnh hôn