Cảnh quay cưỡng hiếp ám ảnh nghệ sỹ nữ nhất

(2Sao) - Cảnh quay bị cưỡng hiếp cũng là một cảnh quay “ám ảnh” nữ diễn viên Quỳnh Lam suốt một thời gian dài.

Là tiểu thư “cành vàng lá ngọc” nhưng trong một lần đi dã ngoại Quỳnh Lam đã bị cưỡng hiếp khiến cho cô luôn bị ám ảnh, sống khép mình và không dám lấy chồng. Đó là vai diễn của nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Lam trong phim Hai Người Vợ của đạo diễn Võ Việt Hùng.

Trong phim, Quỳnh Lam vào vai Trinh Trinh, cô gái có vẻ đẹp đài cát và mong manh như sương khói. Không nối nghề kim hoàn của gia đình, cô được ba mẹ cho trau dồi công dung ngôn đức, nữ công gia chánh, nên cô nấu ăn rất khéo.

Quỳnh Lam vào vai Trinh Trinh.

Một cô gái vừa giàu, vừa đẹp như Trinh Trinh đúng là mẫu người trong mơ của các chàng trai. Biết bao anh chàng công tử miền Tây xếp hàng mong được lọt mắt xanh nhưng Trinh Trinh là cô gái ngoan nên chuyện ba mẹ đặt đâu con ngồi đó cô cũng chấp nhận theo hôn ước về làm vợ Thế Khải (diễn viên Thanh Duy).


Không may trong một lần đi dã ngoại với bạn, Trinh Trinh đã bị cưỡng hiếp nên cô luôn bị ám ảnh và mặc cảm về bản thân mình. Đêm tân hôn, Trinh Trinh đã bị mẹ chồng trải khăn trắng để kiểm tra trinh tiết con dâu.

Làm dâu theo hôn ước nhưng vì “thất tiết” nên dù nhà chồng có nghèo khó hơn nhưng Trinh Trinh vẫn bị nhà chồng coi thường, hành hạ và ghẻ lạnh khiến cô nhiều lần phải tìm đến cái chết. Tuy chịu bao tủi nhục ở nhà chồng nhưng Trinh Trinh vẫn một lòng chung thủy, hiếu thảo với mẹ chồng và vun vén cho nhà chồng ngày càng làm ăn phát đạt. Đến khi biết chồng có vợ hai là Dạ Thảo (diễn viên Ngọc Lan) và mua nhà cửa cho vợ hai, cô vẫn cam chịu vì cho rằng đây là cái giá phải trả cho sự “thất tiết” của mình.



Trinh Trinh nhiều lần tự tử vì bị nhà chồng hành hạ.

Phân đoạn bị cưỡng hiếp là cảnh quay vất vả nhất của Quỳnh Lam trong phim, bởi bối cảnh được quay trên núi ở Vũng Tàu trong cái nắng rất gay gắt. Và trong phân đoạn có cảnh Quỳnh Lam bị rượt đuổi nên cô phải chạy lên chạy xuống núi rất nhiều lần.







Phân cảnh Trinh Trinh bị cưỡng hiếp.

“Cảnh quay bị cưỡng hiếp là một cảnh quay “ám ảnh” Quỳnh Lam. Trong cảnh quay này, Lam bị trói tay và do vóc người nhỏ nhắn trong khi bạn diễn quá to con, lại diễn quá “sung” nên khi đạo diễn nói “Trinh Trinh diễn vùng dậy đi” nhưng Lam không vùng dậy được, khiến đạo diễn cứ tưởng mình không chịu diễn nên cứ la hoài” – Nữ diễn viên Quỳnh Lam chia sẻ về cảnh quay khiến mình bị ám ảnh.

Quỳnh Lam ám ảnh chuyện bị cưỡng hiếp trong phim.


Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao