Cảnh sát khẳng định Johnny Depp không đánh Amber Heard

Cảnh sát Los Angeles nói vết thương trên gương mặt Amber Heard không phải do tác động vật lý. Nữ diễn viên từng viện lý do bị bạo hành để áp đặt lệnh cấm lên Johnny Depp.

Trong phiên xét xử ngày 27/4, một cán bộ thuộc sở cảnh sát Los Angeles (LAPD) đến căn hộ áp mái của Johnny Depp và Amber Heard sau khi cặp vợ chồng xảy ra cãi vã hồi tháng 5/2016 được yêu cầu ra làm chứng.

Viên cảnh sát Melissa Saenz xuất hiện trước tòa thông qua đoạn băng ghi hình. Dưới sự thẩm vấn của luật sư Elaine Bredehoft, Saenz nói: "Amber Heard không phải là nạn nhân của bạo lực gia đình".

Viên cảnh sát nói không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy Amber Heard bị Johnny Depp đánh. Căn hộ cũng không xuất hiện tình trạng bạo hành như cửa kính vỡ hay nội thất lộn xộn.

Cảnh sát khẳng định Johnny Depp không đánh Amber Heard-1
Amber Heard có dấu hiệu bất an trên tòa. Ảnh: Getty.

Đây là vụ ẩu đả cuối cùng giữa Johnny Depp và Amber Heard trước khi cô đệ đơn ly hôn và yêu cầu tòa án cấm chồng cũ tiếp cận mình.

Để yêu cầu lệnh cấm, sao phim Aquaman khai rằng cô bị Johnny Depp bạo hành, ném điện thoại di động vào mặt. Trong hồ sơ tòa án, Heard nói cô bị bầm bên phải gương mặt, kèm theo hình ảnh làm bằng chứng.

Luật sư Bredehoft đưa bức ảnh gương mặt Amber Heard bị bầm cho Saenz xem và hỏi: "Cô có nhận thấy vết thương này lúc đến nhà cả hai không", viên cảnh sát nói: "Không. Tôi không thấy".

Viên cảnh sát của LAPD cũng khẳng định vết ửng đỏ trên mặt Amber Heard là do khóc, không phải vết thương do điện thoại di động gây ra.

Cảnh sát khẳng định Johnny Depp không đánh Amber Heard-2
Bằng chứng bạo hành do Amber Heard cung cấp cho cảnh sát. Ảnh: PA.

Trong câu hỏi cuối cùng của luật sư, Melissa Saenz nói cô không thấy bất kỳ hư hại trong nhà hay dấu hiệu bạo hành nào, ngoại trừ việc ấn tượng căn hộ áp mái rất lớn và hoành tráng.

Lời khai của viên cảnh sát LAPD diễn ra sau khi bác sĩ tâm lý Shannon Curry nhận định Amber Heard có dấu hiệu rối loạn nhân cách thông qua nhiều bài đánh giá tâm lý, bao gồm cuộc trò chuyện kéo dài 12 giờ đồng hồ.

"Sau khi xem xét hồ sơ, nói chuyện, Amber Heard được chẩn đoán gặp các biểu hiện của rối loạn nhân cách ranh giới (BPD) và rối loạn nhân cách kịch tính (HPD)", tiến sĩ Shannon Curry nói.

Tiến sĩ đồng thời cho biết nữ diễn viên bị rối loạn nhân cách trước khi đến với Johnny Depp. Cô có xu hướng thay đổi sở thích và cảm xúc liên tục.

Hiện tại, phiên tòa Johnny Depp kiện Amber Heard 50 triệu USD vì xúc phạm danh dự, khiến sự nghiệp nam diễn viên xuống dốc tiếp tục diễn ra tại tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-sat-khang-dinh-johnny-depp-khong-danh-amber-heard-post1312679.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất