Cảnh sống cơ cực của cụ ông 70 tuổi trói cả vợ và con vì bị tâm thần

(2Sao) - Cụ ông 70 tuổi tại Bộc Dương, Hà Nam “nhặt” được vợ 20 tuổi, trói cả vợ con vào gốc cây vì sợ đi mất.

Cụ ông Vương Mạnh Nghĩa, năm nay 70 tuổi sống tại Bộc Dương, Hà Nam, Trung Quốc. 4 năm trước, trên đường gần cổng làng mình, ông đã gặp một cô gái bị bệnh tâm thần, khoảng 20 tuổi đi lạc. Sau khi trình báo cơ quan chức năng nhưng không thể tìm ra tung tích, ông đã đem cô gái về nhà mình. Sau một thời gian chung sống, cách đây 2 năm, họ đã sinh một bé trai đặt tên là Khánh Thái.

Ông Vương Mạnh Nghĩa và người "vợ nhặt".


Vì sợ vợ con đi lạc mất, ông phải trói cả hai người như thế này.


Cậu bé Khánh Thái vũng vẫy cố gắng thoát khỏi dây trói.

Cậu bé Khánh Thái cũng di truyền bệnh tâm thần của mẹ, không thể ý thức được mọi thứ xung quanh. Bởi vì người vợ và đứa trẻ đều không nhận thức được, nên trước khi đi làm, ông Vương phải nhốt người vợ trong nhà và trói đứa trẻ lại vào gốc cây vì “sợ họ đi mất, không tìm được”.


Ngôi nhà tồi tàn của gia đình ông Vương.

Hiện tại, gia đình ba người đang sống trong một căn phòng tồi tàn, tường được làm bằng đất, trong nhà không có gì ngoài một cái đèn pin nhỏ. Theo hàng xóm ông Vương thì, ông Vương Mạnh Nghĩa là anh cả trong gia đình có ba người con, người con thứ hai là ông Vương Xuân Nghĩa, bị liệt nửa người, còn người con thứ ba thì đã đi khỏi nhà và không liên lạc. Cả gia đình ông chỉ sống dựa vào số tiền trợ cấp hộ nghèo và 200 m2 đất ruộng bạc màu.


Ông Vương Mạnh Nghĩa lo lắng, không biết liệu sau khi mình chết đi, không
biết ai sẽ chăm sóc vợ và con trai.

Huy Nguyễn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao