Cao Thái Sơn bị soi bất nhất khi gạ cưới Angela Phương Trinh

Cao Thái Sơn chỉnh sửa thông tin quan trọng khi gạ Angela Phương Trinh vun duyên lứa đôi.

Gần đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh liên tục khoe những khoảnh khắc thân mật, dành ngôn tình cho nhau. 

Cao Thái Sơn bị soi bất nhất khi gạ cưới Angela Phương Trinh-1

Trong buổi tiệc tùng với bạn bè tối 20/2, nam ca sĩ cũng chớp thời cơ "cầu hôn" người đẹp sinh năm 1995. Trước tình cảm của đàn anh, Angela Phương Trinh chọn cách uống hết ly rượu thay cho lời đồng ý.

"Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước, con gái sau", Angela Phương Trinh nửa thật nửa đùa chia sẻ.

Chiều 21/2, cô tiếp tục đăng đàn thể hiện tình cảm với Cao Thái Sơn: "Giờ em đã tìm được tình yêu đích thực thì em có được lấy chồng không cả nhà? Xin phép cộng đồng mạng cho em lấy chồng".

Cao Thái Sơn bị soi bất nhất khi gạ cưới Angela Phương Trinh-2Cao Thái Sơn bị soi bất nhất khi gạ cưới Angela Phương Trinh-3
Cao Thái Sơn "tỏ tình" với Angela Phương Trinh.

Khi "ma trận tình ái" đang gây chú ý, tối 21/2, giọng ca 8X tiếp tục đăng status ngôn tình với đàn em. Liệt kê loạt ưu điểm bản thân, nam ca sĩ đồng thời "tag" tên Angela Phương Trinh để gạ cưới.

"Nói một câu chắc nịch: Ai mà cưới mình chỉ có hạnh phúc. Tất cả tài sản cũng là của nhau không cần phải nghĩ, đi du lịch khắp thế giới và mình sẽ chăm sóc, cơm bưng nước rót tận giường.

Tự tin món nào nấu cũng ngon, chiều chuộng người mình thương nếu là số 2 thì không ai số 1. Bờ vai này có đủ vững chắc để em tựa vào không, Angela Phương Trinh?", Cao Thái Sơn viết.

Cao Thái Sơn bị soi bất nhất khi gạ cưới Angela Phương Trinh-4
Cao Thái Sơn "gạ cưới" đàn em.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, Cao Thái Sơn đã chỉnh sửa bài viết, không còn đả động tới chuyện tài sản của chung, đi du lịch.

"Nói một câu chắc nịch: Ai mà cưới mình chỉ có hạnh phúc. Mình tự tin món nào nấu cũng ngon, chiều chuộng người mình thương yêu nếu là số 2 thì không ai là số 1.

Bờ vai này thích mặc áo trắng nên em cứ tựa vào lòng anh là được, Angela Phương Trinh", bản chỉnh sửa của họ Cao.

Trước ngôn tình của đàn anh, diễn viên sinh năm 1995 cũng có động thái phản hồi. Chia sẻ lại, Angela Phương Trinh đăng vỏn vẹn 4 từ: "I love you…babe". (Tạm dịch: Em yêu anh).

Cao Thái Sơn bị soi bất nhất khi gạ cưới Angela Phương Trinh-5
Cao Thái Sơn lược đi một số "thính cực thơm" khi "gạ cưới".

Cao Thái Sơn bị soi bất nhất khi gạ cưới Angela Phương Trinh-6
Angela Phương Trinh cũng có phản hồi ngọt ngào.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-son-bi-soi-bat-nhat-khi-ga-cuoi-angela-phuong-trinh-n-296920.html

Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao