Cấp cứu 4 người bị tủ hồ sơ ngã đè tại tòa nhà trung tâm TPHCM

Sau khi bị tủ hồ sơ bằng gỗ ngã đè, các nạn nhân phải nhập viện cấp cứu vì các tình trạng như chấn thương đầu, gãy xương mũi, có vết thương trán.

Trưa 11/12, đại diện Bệnh viện đa khoa Sài Gòn (TPHCM) thông tin với phóng viên Dân Trí, nơi đây đang điều trị nhiều trường hợp bị tai nạn trong lúc lao động.

Theo đó, khoảng hơn 12h, ekip trực cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 4 bệnh nhân cùng làm việc tại một công ty đóng tại tòa nhà trên đường Cống Quỳnh, quận 1.

Khai thác lời kể các bệnh nhân, trước đó khi đang ngồi làm việc, tủ hồ sơ bằng gỗ trong phòng bất ngờ ngã xuống, đè trúng vùng đầu, mặt của họ.

Trường hợp thứ nhất là anh N.V.T. (SN 1953), nhập viện trong tình trạng chấn thương đầu. Bệnh nhân được khâu vết thương, chụp CT sọ và chuyển lên khoa Ngoại tổng quát để theo dõi.

Cấp cứu 4 người bị tủ hồ sơ ngã đè tại tòa nhà trung tâm TPHCM-1
Ảnh chụp chiếu của bệnh nhân bị gãy xương chính mũi (Ảnh: TH).

Trường hợp thứ hai là anh N.M.C. (SN 1964) nhập viện với chẩn đoán chấn thương đầu, có vết thương tại trán. Nặng nhất là trường hợp của bệnh nhân L.M.N. (SN 1977) khi bị chấn thương đầu, gãy xương chính mũi.

Cả hai bệnh nhân này cũng được khâu vết thương, chụp CT sọ và chuyển lên khoa Ngoại tổng quát.

Trường hợp còn lại là bệnh nhân L.H.N. (SN 1966) bị chấn thương nhẹ vùng đầu. Bệnh nhân được săn sóc vết thương, chụp chiếu hình ảnh và sau đó xin về.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/cap-cuu-4-nguoi-bi-tu-ho-so-nga-de-tai-toa-nha-trung-tam-tphcm-20231211142337564.htm

tai nạn lao động tai nạn nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao